อุบัติเหตุระทึก รถโม่ปูนเสียหลักชน 2 คันรวด คว่ำขวางถนน

อุบัติเหตุระทึก รถโม่ปูนเสียหลักชน 2 คันรวด คว่ำขวางถนน

อุบัติเหตุระทึก รถโม่ปูนเสียหลักชน 2 คันรวด คว่ำขวางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถโม่ปูนเสียหลัก เฉี่ยวชนแท็กซี่-รถเก๋งพังยับเยิน ก่อนคว่ำขวางถนนรัชดา-ท่าพระ การจราจรติดหนึบ บาดเจ็บ 3 คน

(27 มี.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา วิทยุ สวพ.91 ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบริเวณถนนรัชดา-ท่าพระ ฝั่งขาเข้า ก่อนถึงห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ท่าพระ มีรถเฉี่ยวชนกันหลายคัน กีดขวางเส้นทางการจราจร ส่งผลทำให้รถติดสะสมเป็นทางยาว จึงได้ประสานงาน สน.ตลาดพลู และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณสะพานข้ามคลองบางกอกใหญ่ พบรถพลิกคว่ำสภาพพังเสียหาย 3 คัน คันแรกเป็นรถโม่ปูน พลิกตะแคงอยู่กลางถนน มีเศษปูนเทกระจาย ใกล้ๆ กันพบรถแท็กซี่สีชมพู จอดเสียหลักอยู่บริเวณแบริเออร์เกาะกลางถนน และยังพบรถมิซูบิชิมิราจ สีเทา สภาพหลังคายุบเสียหายยับเยิน เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า รถโม่ปูนเกิดเสียหลัก หลังจะขับขึ้นสะพานข้ามคลองด้วยความเร็วสูง ทำให้ควบคุมไม่อยู่ เฉี่ยวชนรถแท็กซี่และรถเก๋งที่ขับมาพร้อมๆ กันอีก 2 คัน ก่อนตะพลิกคว่ำไปคนละทิศทาง คนขับรถโม่ปูนร่างกระเด็นออกมาข้างนอก สภาพไม่ได้สติ

อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุดังกล่าวทำให้สภาพการจราจรช่วงดังกล่าวได้รับผลกระทบอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ต้องเร่งกันตรวจสอบและเคลื่อนย้ายซากรถที่กีดขวางเส้นทางออกโดยเร็ว ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง กระทั่งเวลาประมาณ 14.30 น. ที่ผ่านมา จึงสามารถเปิดเส้นทางได้ตามปกติ ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงนั้น จะต้องรอสืบสวนกับผู้ได้รับบาดเจ็บและพยานที่เห็นเหตุการณ์ต่อไป

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @js100radio

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook