แพทริก สเวซีย์ ปัด ไม่ได้เลิกรักษามะเร็ง

แพทริก สเวซีย์ ปัด ไม่ได้เลิกรักษามะเร็ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาหลายคนตกใจเมื่อมีข่าวว่า แพทริก สเวซีย์ ดารารุ่นใหญ่ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งตับอ่อน ได้ตัดสินใจยกเลิกการรักษาทั้งหมด และเตรียมรอความตาย หลังจากที่แพทย์ได้ทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาเขาแล้ว แต่ล่าสุดตัวแทนของดารารุ่นใหญ่เผยว่า รายงานข่าวนี้ไม่เป็นความจริง แพทริก ยังคงเข้ารับการรักษาอยู่

ก่อนหน้านี้มีนิตยสาร เอ็นไควเรอร์ รายงานว่า ดาราวัย 56 ปี ได้ถอดใจยกเลิกการรักษาทั้งหมด หลังจากที่แพทย์แจ้งว่า ไม่สามารถทำอะไรได้มากแล้วกับการรักษาอาการป่วยของเขา โดยข่าวอ้างว่า อดีตพระเอกหนักเรื่อง Ghost อ่อนแรงลงทุกที

หมอไม่สามารถรักษาอะไรได้แล้ว ตอนนี้เราตั้งเป้าเอาไว้แค่ว่าจะทำอย่างไรให้ แพทริก สบายใจที่สุด อาการของเขาไม่สามารถผ่าตัดได้ เขาจึงหยุดการฉายแสง น้ำหนักลด และอ่อนแรงมาก แหล่งข่าวเผย ขณะที่เพื่อนของดาราดังเผยว่า แพทริก ถือว่าเป็นคาวบอย และตั้งเป้าที่จะตายไปพร้อมกับรองเท้าบู๊ทโดยไม่เสียใจแม้แต่น้อย

ก่อนหน้านี้ แพทริก เองก็เคยให้สัมภาษณ์ทำนายอาการของตัวเองว่า เขารู้สึกกลัวที่ตัวเองเป็นโรคนี้

ใช่ผมกลัว ผมโกรธ ผมได้ถามว่า ทำไมต้องเป็นผม แพทริก พ้อ โดยเขายังเผยด้วยว่า ตัวเองอาจจะอยู่ได้ไม่เกิน 2 ปี

ผมคงพูดได้แค่ว่า 5 ปีคงเป็นความหวังที่ตั้งไว้ แต่ 2 ปี ดูจะเป็นไปได้มากกว่า ดูจากสถิติแล้ว แพทริก เผยอย่างตรงไปตรงมา

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook