พบศพชายกานาลอยอืดคลองแสนแสบ

พบศพชายกานาลอยอืดคลองแสนแสบ

พบศพชายกานาลอยอืดคลองแสนแสบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! พบศพชายชาวกานา ลอยน้ำคลองแสนแสบ ท่าเรือเดอะมอลล์ บางกะปิ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่า พบศพชายลอยน้ำในคลองแสนแสบ บริเวณโรงแรมอเล็กซานเดอร์ ใกล้ท่าเรือเดอะมอลล์ บางกะปิ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก รุดพื้นที่เกิดเหตุ พบศพชายลอยน้ำในสภาพคว่ำหน้าสวมเสื้อสีดำ โดยดูจากสภาพศพแล้วคาดว่า เพิ่งเสียชีวิตมาไม่นาน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่กู้ภัย แพทย์นิติเวชฯ จาก รพ.ตำรวจ มาชันสูตรศพ 

พ.ต.ท.สุทัศน์ ชัยมงคล รอง ผกก.ป. สน.หัวหมาก เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าเหตุพบศพชายลอยน้ำในคลองแสนแสบ บริเวณโรงแรมอเล็กซานเดอร์ ใกล้ท่าเรือเดอะมอลล์ บางกะปิ ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำศพของผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำแล้วจากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการโดนทำร้าย โดยจากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่าเป็นชาวกานา และได้เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาทางผู้เสียชีวิตได้เดินทางลงมาจากหอพัก แต่ไม่ได้นำพาสปอร์ตมาด้วย เมื่อเห็นด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิ่งหลบหนี และมาทราบข่าวว่าเสียชีวิต 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในเรื่องนี้ เนื่องจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายว่ายน้ำไม่เป็น และจากการตรวจค้นร่างผู้เสียชีวิต พบกุญแจหอพัก ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเดินทางไปตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุใด มีความเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook