พี่น้องทะเลาะกัน คว้ามีดจ้วงแทงดับ

พี่น้องทะเลาะกัน คว้ามีดจ้วงแทงดับ

พี่น้องทะเลาะกัน คว้ามีดจ้วงแทงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 29 มีนาคม ร.ต.ท.ธีรพล หงษ์ศรี รอง สว. (สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 17 ซอย 20 มิถุนา แยก 3 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จึงไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.คมสัน แตงจุ้ย ผกก.สน.สุทธิสาร เจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหอพักพบร่าง นายชวน อายุ 47 ปี อาชีพขับขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าบริเวณหน้าอกและท้อง เลือดนองเต็มพื้น เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน แต่นายชวนทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้ก่อเหตุสามารถจับกุมได้ก่อนหน้านี้ ทราบชื่อนางสุวรรณา อายุ 40 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่ในห้องเลขที่ 111 จากการตรวจสอบภายในห้องพัก น.ส.ลัดดา พบมีดปลายแหลม ยาว 8 นิ้ว มีการล้างคราบเลือด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.ลัดดา อายุ 36 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตอุ้มลูกสาวอายุ 8 เดือน ให้การน้ำตานองหน้าว่า พักอาศัยอยู่ห้องเลขที่ 103 พร้อมกับสามีและลูก เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมานายชวนกำลังนั่งดื่มสุราอยู่ในห้อง ตนพูดให้สามีฟังเรื่องน้องสาวของสามีชอบบ่นเรื่องที่ไม่ชอบให้ใครทำเสียงดัง ด้วยความเมาสุรานายชวนจึงโมโหและลุกไปที่ห้องน้องสาว ตนเกรงว่าจะมีเรื่องจึงปรามให้สามีสงบสติอารมณ์ที่บ้านพักของตนที่ จ.นนทบุรี

น.ส.ลัดดากล่าวต่อว่า ขณะที่นายชวนขี่รถจักรยานยนต์พร้อมตนและลูกออกไปจนถึงปากซอย นายชวนนึกได้ว่าลืมกระเป๋าสตางค์ จึงได้วนรถกลับมาเอากระเป๋า โดยตนเข้าไปหยิบ ส่วนนายชวนยืนรออยู่นอกห้อง แต่ขณะที่ตนกำลังหากระเป๋าสตางค์อยู่นั้น ได้ยินเสียงดังโวยวายดังไปทั่วทั้งชั้น จนมาพบว่านายชวนเสียชีวิต

พล.ต.ต.เจริญเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้คุมตัว น.ส.สุวรรณาไปสอบสวนที่ สน.สุทธิสาร เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย จากการสอบสวนทราบว่าทั้งนางสุวรรณาและนายชวนผู้ตายเคยมีปากเสียงกันและชอบพูดเหน็บแนมหลายครั้ง จนมาเกิดเหตุในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook