สุนัขคุ้ยดินสวนปาล์มกลิ่นคลุ้ง ผงะพบศพผู้หญิงถูกฆ่าฝัง

สุนัขคุ้ยดินสวนปาล์มกลิ่นคลุ้ง ผงะพบศพผู้หญิงถูกฆ่าฝัง

สุนัขคุ้ยดินสวนปาล์มกลิ่นคลุ้ง ผงะพบศพผู้หญิงถูกฆ่าฝัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุนัขวิ่งเล่นคุ้ยดินสวนปาล์มจนส่งกลิ่นคลุ้ง คนงานเดินมาดูพบศพผู้หญิงถูกฆ่าฝัง คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 วัน

(30 มี.ค.) เมื่อเวลา 19.30 น. พ.ต.ท.ประสงค์ พุ่มห้วยรอบ พนักงานสอบสวนเวร สภ.วังจันทร์ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีผู้พบศพถูกฆ่าฝังดิน เหตุเกิดบริเวณร่องน้ำในสวนปาล์ม หมู่ 6 บ้านแก่งหวาย ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยองขอให้ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรายงานไปยังผู้บังคับบัญชา และไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.วังจันทร์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันขุดดิน ขึ้นมาพบศพหญิงสาวนอนคว่ำหน้า ผิวขาว สวมเสื้อยืดมีปกสีขาว สวมเสื้อชั้นในสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ จึงนำศพขึ้นมา เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะมีอายุประมาณ 30 ปีเศษ ความสูงประมาณ 155 ซม. จากการตรวจสภาพศพพบว่าที่ใบหน้าด้านขวามีรอยยุบ คล้ายถูกทุบด้วยของแข็ง ลักษณะเป็นหญิงมีผมยาวประบ่า ที่ข้อมือขวาสวมใส่นาฬิกา คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 วัน เพราะศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น จึงมอบศพให้หน่วยกู้ภัยฯส่งสถาบันนิติเวช ตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต

เบื้องต้น พ.ต.อ.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผกก.สภ.วังจันทร์ เปิดเผยว่า ก่อนพบศพ ได้มีสุนัขของคนงานสวนปาล์มมาขุดคุ้ย ในบริเวณดังกล่าว ทำให้ได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้ง คนงานจึงเดินมาดูและพบว่าเป็นศพถูกฝังดิน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ สอบถามในบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุไม่มีใครรู้จักว่าผู้ตายเป็นใคร

ตำรวจจึงสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรมมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาฝังดินเพื่อปิดบังอำพรางคดี โดยเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังพื้นที่ต่างๆให้ช่วยกระจายข่าวถ้ามีคนในพื้นที่หายไปให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อจะได้ตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook