4.5โซไซตี้

4.5โซไซตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จไปทรงเปิดงาน โครงการรณรงค์ป้องกันโรคมะเร็ง เนื่องในวันมะเร็งโลก

ซึ่งจัดโดยสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ร่วมกับสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ในวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14.00 น. ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน

** เป็นที่รู้กันว่าฝีมือปลายจวักที่ออกมาจากวังของ ม.ล.เนื่อง นิลรัตน์ ไม่เคยเป็นสองรองใคร แดง ลักขณา นะวิโรจน์ แห่งเดอะมอลล์ เลยไม่พลาดที่จะออดอ้อนให้ ม.ล.เนื่อง ทำน้ำพริกสูตรเด็ดมาร่วมงาน ร้อยน้ำพริก พันเครื่องเคียง ที่กำลังจะมีในอีกไม่กี่วัน แว่วมาว่า น้ำพริกสูตรชาววังกระปุกเนี่ย อร่อยเด็ดอย่าบอกใครเชียวล่ะ

** ใครๆ ก็รู้ว่าผู้หญิงมักจะมาคู่กับความหวานอันแสนเปล่งประกาย เช่นเดียวกับ กิ๊ก ม.ล.สมรดา ชุมพล ที่มักจะเห็นเธอหยิบเสื้อผ้าที่ประดับประดาไปด้วยคริสตัล หรือเลื่อมที่สะท้อนแสงยามล้อแสงไฟมาใส่เป็นประจำ ด้วยเธอบอกว่า เวลาใส่เสื้อแบบนี้เป็นตัวเองมากที่สุด แต่ที่แน่ๆ ถ้ามั่นใจซะอย่างใส่อะไรก็สวยจ้า...

** ผิดกับสาว บุ๊ค พิมพ์เลิศ ใบหยก ที่มักจะขอหลีกความหวาน แต่ไม่พลาดที่จะแอบเก๋ เท่ และเฉี่ยวทุกครายามหยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่ เพราะเธอแอบกระซิบให้ฟังว่า สาวๆ สมัยนี้ต้องเผยความเป็นตัวเองออกมา แล้วความเก๋ เท่ เนี่ยแหละเป็นตัวเธอสุดๆ แล้ว ที่สำคัญแบรนด์ที่เธอชื่นชอบยังเป็นฝีมือดีไซน์ของคนไทยซะด้วย

** วิวัฒน์ วิกรานตโนรส กรรมการ สสส. ดร.เกษม นครเขตต์ อดีตรองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และจันทร พิมพ์สกุล ร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว ทินกร อาวัฒนกุลเทพ และรพีพรรณ เจริญเรืองกิจ ในงานมงคลสมรส ที่เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook