พ่อแม่ตาบอดตามหาลูกสาว คาดน้อยใจถูกดุ หนีไปอยู่กับหนุ่มเฟซบุ๊ก

พ่อแม่ตาบอดตามหาลูกสาว คาดน้อยใจถูกดุ หนีไปอยู่กับหนุ่มเฟซบุ๊ก

พ่อแม่ตาบอดตามหาลูกสาว คาดน้อยใจถูกดุ หนีไปอยู่กับหนุ่มเฟซบุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชายตาบอดร้องทุกข์นักข่าวพัทยา วอนขอให้ช่วยตามหาลูกสาว หลังถูกดุด่าเลยเก็บเสื้อผ้าหนีออกจากห้อง คาดไปพักอยู่กับหนุ่มที่เพิ่งรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก
 
เมื่อวานนี้ (31 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวประจำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งร้องทุกข์จาก นายหนูกาญจน์ อายุ 51 ปี ชายพิการตาบอด ชาวขอนแก่น ที่มาพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าย่านพัทยาใต้ ระบุว่าลูกสาววัย 14 ปี ได้หาตัวไปจากบ้านและยังไม่กลับมา เชื่อว่าน่าจะไปกับชายหนุ่มที่ติดต่อผ่านทางโซเชียลมีเดีย
 
นายหนูกาญจน์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนกับภรรยาที่พิการตาบอดตั้งแต่กำเนิดเหมือนกันทั้งคู่ มักจะเดินทางไปๆ มาๆ ระหว่าง จ.ขอนแก่น กับ เมืองพัทยา เพื่อทำมาหากินร้องเพลงตามผับบาร์แบบวณิพก โดยมี น้องเป๊ปซี่ ลูกสาววัย 14 ปี ที่ติดตามมาจากบ้านที่ขอนแก่น คอยเป็นดวงตาพาเดินไปไหนๆ
 
กระทั่งเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ลูกสาวบอกว่าจะออกไปซื้อกับข้าวให้ แต่พอกลับมาที่ห้องเช่าไม่มีกับข้าวติดมือกลับมาอย่างที่บอกไว้ ตนจึงต่อว่าตักเตือนลูกสาว ทำให้ลูกสาวน่าจะเกิดความน้อยใจ จึงเก็บเสื้อผ้าและออกจากห้อง โดยที่ไม่พูดไม่บอกสักคำ ตนพยายามโทรศัพท์ตามหาก็ติดต่อไม่ได้ จึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา เอาไว้แล้ว
 
พ่อผู้พิการได้บอกอีกว่า ลูกสาวน่าจะหนีไปอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งไม่ทราบชื่อ เป็นคนอีสานเช่นเดียวกัน แต่มาทำงานที่เมืองพัทยา ทั้งสองเพิ่งรู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊กได้เดือนเศษๆ ตนเคยได้ยินลูกสาวใช้โทรศัพท์ที่แม่เพิ่งซื้อให้ โทรไปชายหนุ่มคนนี้อยู่บ่อยๆ แต่ไม่เคยพาชายคนนี้มาพบเจอสักครั้ง
 
“กลัวว่าลูกสาวจะถูกหลอก เลยมาร้องทุกข์กับสื่อมวลชน หากใครพบเห็นสามารถโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้  เพราะหากไม่มีลูกสาวคอยเป็นดวงตา ตนก็ไม่สามารถออกไปร้องเพลงหาเงินได้ เนื่องจากตนเองเป็นวณิพก ตามกฎหมายที่กำลังจะออกมาใหม่ทางราชการ ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ญาติมาช่วย ประกอบกับตนเองไม่ไว้ใจคนอื่น เมื่อลูกสาวหายตัวไปตนกับภรรยาก็ไม่รู้จะดำเนินชีวิตต่อไปยังไง จึงอยากให้ลูกสาวกลับมาในเร็ววัน” นายหนูกาญจน์ กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook