4.5 โซไซตี้

4.5 โซไซตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่เสด็จมาทรงตรวจพลสวนสนาม ณ ทำเนียบมาลากันยัง กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในการนี้มกุฎราชกุมาร และพระชายาทั้ง 2 พระองค์ ร่วมเสด็จด้วย

มกุฎราชกุมารฟิลิเป และเจ้าหญิงลิเทเซีย แห่งสเปน สนพระทัยหนุ่มที่แต่งตัวเป็นชนเผ่าชาวโคลัมเบียเมื่อสมัยอดีต ด้วยเป็นชุดสีทองทั้งตัว แถมยังมีเคราสีทองปิดที่ปาก ซึ่งจุดของพ่อหนุ่มคนนี้อลังการคล้ายกับหนุ่มสาวอัลคาซาร์ของประเทศบราซิล ในโอกาสเสด็จมาเยือนงาน 29th International Tourism Fair FITUR 2009 เมื่อวันก่อน

** เป้า อนงค์วรรณ เทพสุทิน หลังจากเว้นวรรคทางการเมืองก็หันไปดูแลศูนย์การเรียนรู้การเกษตรทฤษฎีใหม่ (เทิดไทฟาร์ม) ที่สุโขทัยมากขึ้น ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดศูนย์การเรียนรู้การเกษตรฯ โดยมี สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ แขกคนสำคัญของครอบครัวเทพสุทิน มาเป็นประธานนและร่วมฉลองวันเกิดพ่อบ้านคนเก่ง (สมศักดิ์ เทพสุทิน) ท่ามกลางบรรยากาศสบายสไตล์ลูกทุ่งสุโขทัยกันเลยทีเดียว...

** หลังจากลูกชาย หลวง พสุ ลิปตพัลลภ เรียนจบก็ไปทำงานเป็นนายแบงก์อยู่สิงคโปร์ เมื่อได้รับเงินเดือนๆ แรกเจ้าตัวก็ซื้อำไลสวยๆ ให้ แม่ติ้ง พล.ท.หญิงพูนภิรมย์ เป็นของขวัญ ส่วนพ่อสุวัจน์ไม่รู้ว่าซื้ออะไรให้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ พ่อตัดชุดสูทสุดเนี้ยบราคาเลขหกหลักให้เป็นของขวัญที่ได้เข้าทำงาน...

** นงนุช นามวงศ์ เป็นปลื้มที่ลูกสาว กอล์ฟ นงนาถ เรียนจบปริญญาตรีแล้วกำลังเรียนคอร์สทำอาหารเพิ่มเติม เพื่อจะได้ไม่อดเวลาไปเรียนต่อเมืองนอก แล้วพอลูกสาวขอออกไปฉลองที่เรียนจบ แม่นุช เอ่ยคำเดียวจะออกไปข้างนอกให้แพงทำไม ทำกินที่บ้านเนี่ยแหละครึกครื้นและคึกคัก แหมจะไม่คึกได้อย่างไร ก็แทนที่ลูกสาวจะชักชวนเพื่อนๆ มาฉลอง แม่นุช กริ๊งกร๊างหาเพื่อนเลิฟมาเม้าท์และจิบไวน์ฉลองแทนอะดิ....

** ถึงแม้ตอนนี้แฟนสาวคนสวยจะไม่ได้อยู่ใกล้ๆ แต่หนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช ก็ยังฉายเดี่ยวออกงานสังคมเช่นเดิม โดยเฉพาะงานของเพื่อนสนิท และคนรู้จักพ่อหนุ่มไม่เคยพลาด อ้อ...แถมยังไม่มีการควงสาวคนไหนข้างกายไปร่วมงานซะด้วย ปลื้มใจแทนแฟนสาวซะจริ๊ง เนี่ยแหละที่เขาเรียกว่า รักเดียวใจเดียวของแท้...

**มิสเตอร์โดนัท บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการแก่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 65 ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญทางด้านกีฬาและกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมของนักศึกษา โดย สุชีพ ธรรมาชีพเจริญ ผู้จัดการทั่วไป และวชิราภรณ์ วานิชชัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แบรนด์มิสเตอร์ โดนัท เป็นผู้มอบผ่านตัวแทนน้องนักศึกษาธรรมศาสตร์ เมื่อวันก่อน

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook