เตรียมแก้บนใหญ่! ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 18 ล้าน

เตรียมแก้บนใหญ่! ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 18 ล้าน

เตรียมแก้บนใหญ่! ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 18 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่ามีผู้โชคดีชาวจังหวัดมหาสารคาม คือ นายพลศิลป์ งิ้วราย เจ้าพนักงานส่งเสริมสหกรณ์อาวุโส กลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 3 สำนักงานสหกรณ์จังหวัดมหาสารคาม ถูกลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2559 จำนวน 3 ใบ เตรียมรับรางวัลจากกองสลากเป็นเงินจำนวน 18 ล้าน

จากการสอบถาม นายพลศิลป์ เล่าว่า ตนมีอาชีพรับราชการ เงินเดือนที่ได้พอเลี้ยงครอบครัว แม้ในช่วงหลังจะมีภาระหนี้สินเยอะแต่ก็ไม่ย่อท้อ พยายามประคับประคองครอบครัวด้วยการให้ภรรยาหารายได้เสริมด้วยการขายของตามตลาดนัดบ้าง แต่ช่วงหลังเศรษฐกิจไม่ค่อยดี จึงมีขาดทุนบ้าง

ปกติจะซื้อลอตเตอรี่เพื่อเสี่ยงโชคตามโอกาส แต่เมื่อไม่กี่วันได้ไปงานบวชของหลานชายที่จังหวัดจังหวัดสิงห์บุรี ได้ซื้อลอตเตอรี่ที่บริเวณวัดโพธิ์เก้าต้น หรือ วัดไม้แดง หมู่ที่ 8 ตำบลบางระจัน อำเภอค่ายบางระจัน ซึ่งภายในบริเวณวัดมีสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์คือ "วิหารพระอาจารย์ธรรมโชติ" ซึ่งภายในประดิษฐานรูปปฏิมากรรมพระอาจารย์ธรรมโชติ เป็นที่เคารพสักการะของชาวสิงห์บุรีโดยทั่วไป โดยตนได้กราบไหว้และบนไว้ว่าหากถูกลอตเตอรี่และสามารถปลดหนี้ได้ จะมาแก้บนด้วยการหาบน้ำถวายท่านจำนวน 100 หาบ

ซึ่งในวันนี้หลังหวยออก ตนประชุมที่สำนักงานทั้งวัน จนเมื่อประมาณ 16.00 น. จึงออกมาพักเพื่อดื่มน้ำและตรวจลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ ปรากฏว่าตัวเลขที่มีตรงกับรางวัลที่ 1 ทั้ง 3 ใบ ด้วยความตกใจจึงนิ่งไปครู่หนึ่ง แล้วตะโกนดีใจออกมาจนลั่นสำนักงาน จากนั้นหัวหน้าสหกรณ์จังหวัดมหาสารคามและเพื่อนร่วมก็มาร่วมแสดงความยินดี และเลิกประชุมทันที

ทั้งนี้ นายพลศิลป์ เปิดเผยว่า ต่อจากนี้ตนจะไปแก้บนที่จังหวัดสิงห์บุรีทันที สำหรับเงินรางวัลที่ได้จะนำไปใช้หนี้ และแบ่งเป็นทุนในการทำธุรกิจ หรือประกอบอาชีพเสริมแล้วให้ลูกดูแลต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เตรียมแก้บนใหญ่! ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 18 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook