อั้ม จะไม่ยอม! ด่าไม่สวยรับได้ แต่ป่วนมั่วๆ เจอดีแน่

อั้ม จะไม่ยอม! ด่าไม่สวยรับได้ แต่ป่วนมั่วๆ เจอดีแน่

อั้ม จะไม่ยอม! ด่าไม่สวยรับได้ แต่ป่วนมั่วๆ เจอดีแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องที่เอาซุปเปอร์สตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" ถึงกับปรี๊ดแตก และไม่ขอยอมความเลยจริงๆ เมื่อมีไอจีปริศนาโผล่มาป่วนคอมเม้นท์สร้างความเข้าใจผิดในไอจีของสาวอั้มอยู่บ่อยๆ

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเลยได้มาเผยให้ฟังว่า ได้ดำเนินคดีตามกฎหมายไปแล้ว ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ มั่นใจว่าเป็นไอจีเดียวกันกับคนที่เคยกล่าวหาว่าเธอขับรถชนคนตาย 3 ศพ แต่ปิดข่าว พร้อมบอกหากด่าว่าเธอไม่สวย เธอยังรับได้ แต่มากล่าวหาสิ่งมั่วๆ ที่เธอไม่ได้ทำ แล้วยังทำให้คนอื่นเข้าใจผิด เธอรับไม่ได้

เรื่องดำเนินคดีไปถึงไหนแล้ว
"ก็เพิ่งส่งแมจเสจหาคุณตำรวจ แล้วพรุ่งนี้จะเรียกตัวแทนของอั้มเข้าไปสอบปากคำเพิ่มค่ะ"

มีโอกาสรู้ตัวคนทำไหม?
"ก็ยังไม่ทราบ เมื่อปีที่แล้วอั้มก็ไปแจ้งไว้ตั้งแต่มีนาคมปีที่แล้ว ตอนนี้ยังไม่เสร็จเลยค่ะ ทราบแค่ชื่ออะไร อยู่ที่ไหน แต่ยังตามไม่ได้เลยค่ะ ทางตำรวจก็บอกจะพยายามเร่งให้ค่ะ คดีมีเยอะตอนนี้ แล้วอันนี้อั้มก็เห็นนานแล้ว แต่เปลี่ยนชื่อไอจีตลอด แต่อั้มว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันเพราะอั้มแจ้งไป 5 คน ก็เชื่อมั่นว่าคนเดียวกัน"

จุดที่ทำให้เราโกรธจนต้องไปแจ้งความคืออะไร?
"เขามาว่าเราขับรถชนคนตาย 3 คน เราเลยรู้สึกว่าเราไม่ได้ทำ มาเขียนแบบนี้ แล้วถ้าคนอื่นเข้าใจผิดจะทำยังไง อั้มไม่ชอบแบบนี้ด้วย ปกติด่าได้ตั้งแต่เล็กจนโตคนก็ด่าอั้มตลอด ก็ไม่ได้สนใจแต่อย่าด่าแรง แต่ตรงนี้เขาล้ำเส้นเรามากเหมือนเป็นจิตด้วย จริงๆ ก็พยายามเข้าใจค่ะ"

ตอนนี้แจ้งไปกี่ข้อหา?
"ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะอั้มไม่ได้ไปแจ้งเอง"

จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไหม?
"ก็ตั้งใจเลยค่ะ แต่ก็อยู่ที่ตำรวจจะช่วยได้มากน้อยแค่ไหนด้วย แต่อั้มเต็มที่ค่ะ"

กลัวเขาจะเข้ามาถึงตัวเราไหม?
"เรื่องถึงตัวที่ขู่ฆ่าคงเป็นไปได้ยากมาก ถามว่าต้องระวังตัวมากขึ้นไหม ก็ไม่ได้ระวังอะไรมาก แต่คืออยากให้เป็นบทเรียน เป็นตัวอย่างกับพวกนักเลงคีย์บอร์ดเนอะ ไม่ใช่นึกอยากพิมพ์อะไรก็ได้ หรือจะด่าใครก็ได้"

แอมป์ว่ายังไงบ้าง ส่งคนมาคุ้มกันเลยไหม?
"จริงๆ ไม่ได้บอกเขาว่าไปแจ้งความด้วย ไม่ได้ปรึกษากัน แต่อั้มเคยอ่านให้เขาฟังว่าเป็นเมียพี่แอมป์ อั้มก็บอกแอมป์ๆ เมียเธอมาระรานเราอ่ะ คือจริงๆ ยังตลกๆ อยู่ แต่มาอ่านบางอันก็รู้สึกว่าไม่ได้แล้ว"

ตอนนี้เขาก็ยังไม่หยุด?
"ใช่ค่ะ อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางคุณตำรวจว่าจะจัดการได้มากแค่ไหนนะคะ ตอนนี้เขาก็เปลี่ยนชื่อไปเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้ก็รอทางตำรวจอย่างเดียวค่ะ จะนานแค่ไหนอั้มก็รอค่ะ"

อยากฝากบอกอะไรคนที่ป่วนไอจีเรา?
"จริงๆ อั้มเข้าใจนะ ด่าดาราด่าได้ ไม่สวย หน้ายาว อีเถิน อะไรพวกนี้อ่ะ ด่าได้ การด่าดารามันเป็นเรื่องปกติ คือเป็นดาราต้องยอมรับให้ได้กับสิ่งนี้ เราเข้าใจน้อมรับตลอดเวลาว่าเราไม่ได้สวยนะ แต่มาบอกว่าเราไปขับรถชนคนตาย 3 ศพ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ทำ แล้วถ้าคนที่ไม่รู้เรื่องมาอ่าน จริงหรือเปล่า แล้วอั้มปิดข่าวเหรอ ให้เงินปิดข่าวหรือเปล่า ถ้าเป็นแบบนี้ขึ้นมาอั้มจะทำยังไง ก็ต้องจัดการเรื่องนี้ให้ได้ค่ะ"

เครดิตภาพ IG: aum patchrapa , ใต้เตียงดารา

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อั้ม จะไม่ยอม! ด่าไม่สวยรับได้ แต่ป่วนมั่วๆ เจอดีแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook