พ่อตาบอดสะอึก ลูกโผล่โพสต์ "ไม่กลับเพราะอายเดินจูงพ่อ"

พ่อตาบอดสะอึก ลูกโผล่โพสต์ "ไม่กลับเพราะอายเดินจูงพ่อ"

พ่อตาบอดสะอึก ลูกโผล่โพสต์ "ไม่กลับเพราะอายเดินจูงพ่อ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 14 ที่พ่อพิการตาบอดวอนให้ช่วยตามหา หลังจากหายตัวไป โพสต์ข้อความสะเทือนใจลงเฟซบุ๊ก อ้างว่า "ไม่อยากกลับ เพราะอายต้องเดินจูงพ่อ" ล่าสุดเจอตัวเมื่อกลางดึก

จากกรณีที่ นายหนูกาญจน์ อายุ 51 ปี ชายพิการตาบอดตั้งแต่กำเนิดได้ออกมาวิงวอนผ่านสื่อมวลชนให้ช่วยกันตามหาลูกสาว น้องเป๊ปซี่ อายุ 14 ปี ที่เก็บเสื้อผ้าหนีหายไปจากห้องเช่า ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ตามข่าวที่ได้รายงานไปแล้วนั้น (ข่าวที่เกี่ยวข้อง: พ่อแม่ตาบอดตามหาลูกสาว คาดน้อยใจถูกดุ หนีไปอยู่กับหนุ่มเฟซบุ๊ก) ล่าสุดมีความคืบหน้า เมื่อฝ่ายเด็กหญิงได้โพสต์ข้อความใหม่ลงเฟซบุ๊ก ด้วยเนื้อหาสุดสะเทือนใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่พยายามหาทางติดต่อกับ น้องเป๊ปซี่ เด็กหญิงที่หายตัวไปตลอดทั้งวัน กระทั่งพบว่าเฟซบุ๊กที่เชื่อว่าเป็นเด็กหญิงได้โพสต์อัพเดทสเตตัสใหม่ล่าสุด มีข้อความระบุว่า

"ไปอยู่ด้วยแล้วก็มีแต่บ่นแต่ด่าแต่ว่า ทีหลังก็เป็นพ่อที่ดีของลูกหน่อยซิ เกิดมาเป็นคนอย่าเอาแต่ใจ คือว่าหนูไม่ชอบนะ ถ้าจะให้กลับก็ไม่ต้องให้หนูพาไปร้องเพลงอีก หนูโตเป็นสาวแล้วก็อายคนเขาเป็นนะ ไม่ใช่ไม่อาย พ่อมองไม่เห็นก็จริงอยู่ แต่ว่าพ่อไม่อาย หนูอายแทน ถ้าจะให้หนูกลับหนูไม่กลับหรอก หนูไปเรียนดีกว่านะ อย่ามาหาหนูขี้เกียจนะ หนูอายเฉยๆ”

ภายหลังจากมีผู้นำเอาข้อความดังกล่าวไปโพสต์เผยแพร่ต่อในเพจเฟซบุ๊กของคนเมืองพัทยา เพื่อกระจายข่าวและสอบถามว่าเป็นข้อความจากเด็กที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่หรือไม่ ทำให้สังคมออนไลน์รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เด็กระบายออกมา พร้อมกับแนะนำว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เพราะเช่นนั้นแล้ว พ่อก็ยังคือพ่อ ลูกต้องช่วยเหลือเลี้ยงดู แม้ว่าจะมีพ่อแม่พิการตาบอด

อย่างไรก็ตาม หลังจากพบความเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กของ น้องเป๊ปซี่ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปหา นายหนูกาญจน์ ซึ่งก็ได้บอกผ่านสื่อว่า หากลูกไม่อยากเดินจูงพ่อตาบอดก็จะส่งกลับบ้าน หากอยากจะกลับไปเรียนหนังสือ อยากให้กลับมาพูดคุยกันดีๆ ตามประสาครอบครัว ไม่ใช่หนีหายออกไปเช่นนี้

กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา (2 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าพบเด็กหญิงคล้ายกับ น้องเป๊ปซี่ อยู่ย่านซอยบงกช พัทยาใต้ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ก่อนจะพบเด็กหญิงนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อจริงๆ เมื่อแสดงตัวเข้ามาพูดคุย เด็กหญิงมีอาการตกใจเล็กน้อย ก่อนจะประสานให้ สภ.เมืองพัทยา มารับตัวไป

น้องเป๊ปซี่ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ไม่ประสงค์จะอยู่กับพ่อที่นี่อีกต่อไป เหตุที่หนีออกมาเพราะถูกพ่อดุด่าอย่างรุนแรงและไล่ออกจากบ้าน ตนจึงตัดสินใจเก็บข้าวของออกมา แล้วไปอยู่กับเพื่อนชายคนสนิท อายุ 17 ปี น้องเป๊ปซี่ ยังบอกว่า ตนโตเป็นสาวแล้ว รู้สึกอับอายที่ต้องจูงพ่อออกไปตระเวนร้องเพลงเช่นนั้น

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยัง แม่ของน้องเป๊ปซี่ เบื้องต้นกำลังเดินทางมารับตัวลูกสาวกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด ขณะที่ นายหนูกาญจน์ ก็ไม่ได้ขัดใจแต่อย่างใด แค่พบตัวลูกสาวก็พอใจแล้ว แม้ว่าลูกสาวจะไม่อยากอยู่ด้วยอีกก็ตาม นายหนูกาญจน์ ยังตัดพ้อเล็กน้อยว่า ก็ยังไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะดำเนินชีวิตอย่างไร เพราะไม่มีญาติพี่น้องคอยพึ่งพาและพาออกไปทำมาหากินอีกเช่นเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook