เปิดม่านการสึกษา

เปิดม่านการสึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในการรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินการตาม นโยบายเรียนฟรี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ ที่มี คุณหญิงแดง-กษมา วรวรรณ ณ อยุธยา เลขาธิการ กพฐ. เป็น แม่งาน เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มกราคม บอกได้คำเดียวว่า การศึกษาไทย เริ่มมีความหวัง

0 นี่คือปรากฏการณ์ใหม่ วงการศึกษาไทยที่เปิดกว้างรับฟังประชาพิจารณ์ เรียนฟรี 15 ปี มีตัวแทนจากภาครัฐ-เอกชน พระภิกษุ นักเรียน นักศึกษา นักวิชาการ ประชาชน สื่อมวลชน ฯลฯ กว่า 300 ชีวิต เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างคึกคัก! บรรยากาศเต็มไปด้วย ิตรภาพ มีข้อเสนอแนะที่จะเกิดประโยชน์ต่อการศึกษาของชาติมากมาย อยู่ที่ เจ้าภาพ จะหยิบมาใช้หรือไม่

0 ดูเหมือนว่า ข้าราชการน้อยใหญ่ของกระทรวงศึกษาธิการ ต่างมาร่วมงานกันคับคั่ง คงต้องเกาะติดเรียนฟรี 15 ปี ต่อไปว่าบทสรุปจะออกมาอย่างไร แต่เชื่อมั่นในตัว 3 รัฐมนตรีศึกษา และ คุณหญิงกษมา-ปลัดชินภัทร ภูมิรัตน ตลอดจนข้าราชการศธ. ทุกคนว่า จริงใจ เพื่อให้เรียนฟรี 15 ปี เป็นการกระจายโอกาสให้ถึงเด็กและเยาวชนไทยกันจริงๆ

0ครูแจ่ม

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook