วุ้นเส้นวิริฒิพาเผยวันเกิดควงชาคริตกินข้าว

วุ้นเส้นวิริฒิพาเผยวันเกิดควงชาคริตกินข้าว

วุ้นเส้นวิริฒิพาเผยวันเกิดควงชาคริตกินข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'วุ้นเส้น วิริฒิพา' เผย วันเกิดควง 'ชาคริต' ทานข้าว อุบของขวัญ ยังไม่พร้อมมีทายาท

เพิ่งผ่านวันเกิดมาหยก ๆ สำหรับนักแสดงสาวหุ่นเซ็กซี่ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" งานนี้ไม่รู้สามีสุดที่รัก อย่างหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" มีเซอร์ไพรส์อะไรพิเศษให้รึป่าว ก็นะ! อย่างที่รู้กันคู่นี้เขาชอบมีโมเม้นต์หวาน ๆ ให้หลายคนอิจฉาตาร้อนอยู่บ่อย ๆ ล่าสุด มีโอกาสเจอ สาววุ้นเส้น เลยเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า "แพลนทั้งวันเลยค่ะ วันนั้นไม่มีงาน กลางวันก็ไปทานข้าวกับพี่คริตมา ตอนเย็นเพื่อนก็เซอร์ไพรส์วันเกิดนิดหน่อย ก็ดี 

มีของขวัญอะไรพิเศษไหม? ก็ยังไม่รู้เลย ยังไม่ได้ให้ คือวุ้นบอกปีนี้ไม่ต้องให้ก็ได้ เพราะว่าอยากใช้เวลามากกว่า ไม่ต้องซื้อของเปลือง ไปถามเขาแล้วกันค่ะ (หัวเราะ) ของในใจเราก็ไม่มีเลย ไม่อยากให้เขาเสียตังค์ ช่วงนี้เป็นห่วงเขาใช้เงินรักษาคุณแม่ด้วย ก็อยากให้เขาใช้อะไรที่จำเป็น อย่างเราก็ไม่ได้ต้องการอะไรเป็นพิเศษอยู่แล้ว แต่วันเกิดแค่ได้เจอก็โอเคแล้ว อาจจะมีไปทำบุญกันบ้าง ซื้อให้ตัวเองก็ไม่มี ปีนี้ก็เน้นเก็บตังค์มากกว่า อย่างของที่ซื้อมามีที่ไม่ได้ใช้ตั้งเยอะ ก็ให้รางวัลตัวเองโดยการไม่ซื้อของดีกว่า เราก็ทำงานในวงการเยอะขึ้นเรื่อย ๆ เลยควรจะเก็บเงินมากกว่า 

เรื่องลูกรึป่าว? เอาลูกคนอื่นก่อนละกัน ลูกคนอื่นน่ารัก ก็ยังค่ะ ไม่พร้อมเลย ติดหลายอย่าง การมีลูก วุ้นว่ามันเป็นเรื่องใหญ่มาก เพื่อนก็บิ้วด์ตลอด จนเลิกบิ้วด์ไปแล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook