ชิน ชินวุฒ เปิดใจไม่ได้ร้องไห้ที่ต้องรับราชการทหาร

ชิน ชินวุฒ เปิดใจไม่ได้ร้องไห้ที่ต้องรับราชการทหาร

ชิน ชินวุฒ เปิดใจไม่ได้ร้องไห้ที่ต้องรับราชการทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชิน ชินวุฒ หลังต้องเข้ารับราชการทหารมีภาพเจ้าตัวร้องไห้ออกมา ล่าสุด ชิน ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้

หลังจากเมื่อช่วงเช้าของวันนี้  (4 เม.ย.) นักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒ ได้เดินทางมาที่โรงเรียนวัดน้อยนพคุณ สถานที่ทำการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารประจำการ ปี 2559  

ทั้งนี้ เมื่อปี 2558 หนุ่มชิน ได้ยื่นและขอใช้สิทธิ์ยื่นเป็นบุคคลประเภทที่ 3 เหตุเพราะประสบเหตุขี่จักรยานล้มเมื่อเกือบ 9 ปีก่อน จนต้องใส่เหล็กดามตลอดชีวิต แต่ประธานกองตรวจเลือกวินิจฉัยว่าไม่ขัดต่อการเข้ารับราชการทหาร ผลปรากฎว่า หนุ่มชิน ต้องเข้ารับราชการทหาร เป็นทหารบก ผลัด 1 ประจำการวันที่ 1 พฤษภาคมนี้

ซึ่งเมื่อเจ้าตัวทราบว่าตนเองต้องเข้ารับราชการทหาร มีภาพออกมาว่า หนุ่มชิน ถึงกับหลั่งน้ำตา ล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า

"ผมขอชี้แจงนะครับ

ผมไม่ได้ร้องไห้เพราะต้องเข้ารับราชการ เป็นทหาร และใช่ครับผมโดนกรณีหลีกเลี่ยงเมื่อ3ปีที่แล้ว เพราะมีข้อผิดพลาดเรื่องคิว และผมก็รับผิดชอบเอง เพราะฉนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ผมก็รับผิดชอบเช่นกันครับ ภูมิใจครับที่ได้เป็นครับ เพราะครอบครัวทั้งฝั่งคุณพ่อ และคุณแม่ ก็เป็นครอบครัวทหารทั้งคู่ เหตุผลที่มีน้ำตา เพราะผมเป็นห่วงที่บ้านครับ เนื่องจากผมมีความรับผิดชอบในการเป็นเสาหลักของครอบครัวเลยมีความเป็นกังวลเรื่องชีวิตของคนข้างหลังครับ

หวังว่าทุกคนเข้าใจตรงกันนะครับ

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้ผมและครอบครัวครับ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชิน ชินวุฒ เปิดใจไม่ได้ร้องไห้ที่ต้องรับราชการทหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook