หนุ่มชาวพม่ายอมมอบตัว ฆ่าปาดคอทอมสาวใหญ่ หลังถูกตำรวจปิดล้อมกดดัน

หนุ่มชาวพม่ายอมมอบตัว ฆ่าปาดคอทอมสาวใหญ่ หลังถูกตำรวจปิดล้อมกดดัน

หนุ่มชาวพม่ายอมมอบตัว ฆ่าปาดคอทอมสาวใหญ่ หลังถูกตำรวจปิดล้อมกดดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 เม.ย.) เวลา 12.00 น. ที่ สภ.เถิน อ.เถิน จ.ลำปาง พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ บุญนาค ผู้กำกับการ สภ.เถิน ได้ทำการสอบสวน นายโบ้ ไม่มีนามสกุล อายุ 32 ปี ชาวพม่า หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าปาดคอ น.ส.ภัทรกร สุริยะมณี อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 193 ม.3 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง เสียชีวิตภายในบ้านเช่าของคนงานแรงงานต่างด้าว เลขที่ 318/1 หมู่ 3 ต.ล้อมแรด อ.เถิน เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา

ซึ่งผู้เสียชีวิตถูกปาดคอเสียชีวิตภายในห้องน้ำของบ้านหลังดังกล่าว โดยจากการชันสูตรพลิกศพที่นอนหงายเสียชีวิตมีบาดแผลฉกรรจ์ลักษณะถูกของมีคมเชือดเข้าที่ลำคอ จนตัดเส้นเลือดใหญ่ หลอดลม และหลอดอาหารจนขาด บาดแผลขนาดยาว 14 เซนติเมตร และกว้าง 5 เซนติเมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐาน ว่า ถูกของมีคม น่าจะถูกมีดเชือดเข้าที่คอหลายครั้งทำให้เกิดบาดแผลใหญ่และกว้าง

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่พริก ได้ระดมสืบสวนในพื้นที่ กระทั่งทราบตัวคนร้าย ซึ่งเป็นคนเช่าบ้านหลังดังกล่าว ทราบชื่อ นายโบ้ จึงได้นำกำลังออกไปติดตามหาตัว เนื่องจากคนร้ายได้หลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวในป่าที่อยู่ใกล้บ้านหลังที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังปิดล้อมและกดดัน มาตลอดทั้งคืน จนถึงวันนี้ เวลา 10.00 น. จนคนร้ายยอมออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดย นายโบ้ ซึ่งเป็นชาวพม่า ยอมรับสารภาพว่า ได้หลบหนีเข้าประเทศไทยมา และได้มาเช่าพักอาศัยอยู่บ้านหลังเกิดเหตุ โดยทุกวันนี้ไปเป็นลูกจ้างขายเนื้ออยู่ที่ตลาดสดในหมู่บ้าน ส่วนผู้เสียชีวิต ที่เป็นสาวทอม มีอาชีพขายของอยู่ที่ตลาดเช่นกัน

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 2 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา ตนเอง และสาวทอมผู้ตาย หลังขายของเสร็จก็ได้ชวนกันมาดื่มสุรากันที่บ้านเช่า ก่อนมึนเมา เกิดมีปากเสียง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่จะใช้มีดทำครัว ที่มีอยู่ในบ้านมาทำร้ายจนเสียชีวิต และลากศพเข้าไปไว้ในห้องน้ำ จากนั้นก็รีบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวในป่า กระทั่งทนการกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว จึงยอมออกมามอบตัว เพราะทั้งหิวน้ำและอาหาร

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เถิน จึงได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยหลังทำการสอบสวนเสร็จ ก็ได้นำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดลำปาง เพื่อทำการฝากขัง และรอดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook