ลูกสาวเหยื่อเมาแล้วขับ ออกโรงป้อง "โดม" ยันไม่เคยโพสต์โจมตี

ลูกสาวเหยื่อเมาแล้วขับ ออกโรงป้อง "โดม" ยันไม่เคยโพสต์โจมตี

ลูกสาวเหยื่อเมาแล้วขับ ออกโรงป้อง "โดม" ยันไม่เคยโพสต์โจมตี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จู่ๆก็มีกระทู้ในพันทิปชื่อว่า "เหตุการณ์สะเทือนขวัญ เตือนใจ ที่เกิดจากดาราหนุ่มอนาคตไกล ทำไมไม่ทำตัวให้ดีขึ้น ครอบครัวคนอื่นต้องสูญเสียคุณพ่อ" ซึ่งเขียนโจมตีนักร้องหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" โดยอ้างว่าเป็นญาติของผู้เสียชีวิตจากคดีเมาแล้วขับของนักร้องดัง เมื่อปี 2545 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน โดยเนื้อความประณามว่าทั้งที่มีคดีติดตัว แต่ยังมีประเด็นโพสต์รูปเหล้าเบียร์ อีกทั้งยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จนทำให้หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อว่าและวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเหมือนเรื่องจะพลิกเพราะมีสมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า แนท ซึจิโมโต ระบุว่าเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต ออกมาชี้แจงว่าตนนั้นไม่ได้เป็นผู้เขียนโจมตีอีกฝ่าย แถมยังบอกอีกว่าทางครอบครัวของดาราดังก็ดูแลและช่วยเหลือทางฝ่ายตนไม่ได้ทอดทิ้งอย่างที่เขียนโอดและตัดพ้อเหมือนในกระทู้แต่อย่างใด

นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud ได้โพสต์ข้อความเล่าว่า คุณแนท ลูกผู้เสียชีวิต ได้มาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง พร้อมขอให้ตนช่วยโพสต์แก้ข่าวว่าเธอไม่ได้เป็นคนโพสต์โจมตี โดม ระบุข้อความส่วนหนึ่งว่า ตอนแรกตนโกรธที่นักร้องดังเมาแล้วขับ ทำให้พ่อของเธอเสียชีวิต แต่พอได้เจอตัวโดมจริงๆ เห็นแววตาแสดงความเสียใจอย่างตรงไปตรงมา อีกทั้งยังขอขมาด้วยการบวชให้พ่ออีก ตนรู้สึกว่าไม่อยากใช้ชีวิตด้วยความโกรธแค้นแบบนี้ พ่อจะได้จากไปแบบไม่ต้องเป็นห่วง

คนผิดก็รับผิดชอบเต็มที่ ด้วยการให้เงินกับครอบครัวเรารวมสี่แสนกว่าบาท ตลอดสิบกว่าปีที่ผ่านมา นักร้องดังก็ไม่เคยหายไปไหน ติดต่อมาตลอด รวมถึงคุณแม่ของโดมด้วย ในวันแต่งงานของเธอ คุณแม่แหม่ม แม่ของโดมก็ยังมาอวยพร 

นอกจากนี้ เธอยังถามอีกว่า สังคมต้องการให้พี่โดมตายตกไปตามพ่อไปเลยเหรอ ต่อให้เป็นแบบนั้นพ่อก็ไม่ฟื้นมาอยู่ดี ที่สำคัญตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดมและแม่แหม่มก็ทดแทนสิ่งที่ครอบครัวขาดหายด้วยการเป็นมิตรที่ดี ถึงจะทดแทนพ่อจริงๆไม่ได้ แต่นั่นก็ดีที่สุดเท่าที่คนทำผิดจะแก้ไขได้แล้ว ส่วนเรื่องของการโฆษณาเครื่องดื่ม นั่นก็ชีวิตของเขา แต่ขออย่างเดียวอย่าเมาแล้วขับอีก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ลูกสาวเหยื่อเมาแล้วขับ ออกโรงป้อง "โดม" ยันไม่เคยโพสต์โจมตี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook