ผู้ใหญ่บ้านไม่ยอมรับฆ่าน้องสโนว์ พบรอยแผลถูกกัดข่วน

ผู้ใหญ่บ้านไม่ยอมรับฆ่าน้องสโนว์ พบรอยแผลถูกกัดข่วน

ผู้ใหญ่บ้านไม่ยอมรับฆ่าน้องสโนว์ พบรอยแผลถูกกัดข่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 เม.ย.) จากกรณีตำรวจจับผู้ใหญ่บ้านสีถาน ผู้ต้องหาตกเป็นฆาตกรฆ่าน้องสโนว์ พร้อมตั้งข้อหาหนัก ข่มขืนกระทำชำเรา จนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน กล่าวว่า ภายหลังเกิดเหตุนายกรัฐมนตรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วรวมถึงการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ในส่วนการจับกุมอาจจะใช้เวลานานไปบ้างเพราะเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายต้องระดมสรรพกำลังทำคดีนี้อย่างเต็มกำลังทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ตำรวจภูธรภาค 4 จนนำมาซึ่งการจับกุมครั้งนี้ตามหลักฐานพยานที่ตำรวจมีถือว่ามีความแน่นหนามากที่จะใช้มัดตัวคนร้ายได้

สำหรับหลักฐานพยาน มีทั้งรอยกัด รอยขีดข่วนตามร่างกาย ที่เบื้องต้นเป็นร่องรอยจากมนุษย์ไม่ใช่จากหนูตามที่คนร้ายเคยกล่าวอ้างเอาไว้ นอกจากนี้ยังพบเศษหญ้าแห้งจากชุดของคนร้ายหลังวันเกิดเหตุ รวมถึงชิ้นส่วนและรอยเฉี่ยวชนของรถจักรยานยนต์ที่มีร่องรอยตรงกันกับรถผู้ตาย ซึ่งทุกอย่างโยงไปยังคนร้าย

ด้านนายวินัย วิทยานุกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า สำหรับคดีนี้ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญแต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ สร้างความมั่นใจให้กับประชาชนมากขึ้นรวมถึงความปลอดภัยในชีวิตด้วย

ทั้งนี้ในส่วนของจังหวัดได้สั่งการไปยังนายอำเภอกมลาไสย ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาชั้นต้นของนายกฤติเดช ระเวงวรรณ ผู้ใหญ่บ้านสีถาน หมู่ 15 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ โดยสั่งให้ดำเนินการสอบวินัยร้ายแรงและพักการปฏิบัติหน้าที่ผู้ใหญ่บ้านในทันที

ด้านนางลำไย และนายกฤษณ์ พลประสิทธิ์ พ่อและแม่ของน้องสโนว์ ระบุว่า ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ รู้สึกสบายใจขึ้นที่ลูกสาวจะไม่ได้ตายฟรี มีคนร้ายรับโทษตามกรรมที่เขาก่อไว้ ทั้งนี้ในส่วนของคดีอยากให้ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด รับโทษหนักที่สุดสังคมบ้านเราจะได้ไม่มีภัยสังคมเช่นนี้อีกลูกหลานจะได้ปลอดภัยเพราะไม่อยากให้เกิดกับลูกหลานใครอีก อยากให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook