ท้าให้ฟัง!! พจน์ อานนท์ ย้ำหนัก..ไม่เคยพูดถึง จุ๋ย เสียหาย

ท้าให้ฟัง!! พจน์ อานนท์ ย้ำหนัก..ไม่เคยพูดถึง จุ๋ย เสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้งานนี้จะมีภาคต่อแซ่บๆ ให้บรรดาขาเผือกได้ปูเสื่อรอฉากดราม่ากันอีกหรือเปล่า เพราะล่าสุดทางด้านผู้กับกับฝีปากกล้า "พจน์ อานนท์" ได้ออกมาชี้แจงในมุมของตัวเอง กลางงานฉายภาพยนตร์รอบสื่อ "หลวงพี่แจ๊ส 4G" จากกรณีที่นางเอกรุ่นน้อง "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ฝากข้อความผ่านสื่อโดยระบุให้เจ้าตัวนั้นนำเสนอข้อมูลในทิศทางที่ถูกต้องเวลาจัดรายการข่าว เนื่องจากข้อมูลบางอย่างส่งผลให้คนในครอบครัว รวมถึงคนใกล้ตัวรู้สึกไม่สบายใจ!!!!

ซึ่งงานนี้นนอกจากผู้กำกับชื่อดังจะออกมาย้ำและยันความบริสุทธิ์ใจว่า ตนไม่เคยพูดถึงนางเอกสาวในทางที่เสียหาย อีกทั้งยังเคยสนับสนุนผลงานมาตลอดแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังออกปากอีกด้วยว่า หากสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดีจริง ตนก็จะไม่ขอพูดถึงอีก และอยากให้สาวจุ๋ยเข้าใจตามนี้ด้วย...

"จริงๆ กับน้องจุ๋ยเราไม่ได้มีเรื่องอะไรกันนะครับ คือพอดีว่าผมจัดรายการอยู่รายการหนึ่งกับ น้องแหม่ม วิชุดา และบังเอิญมีน้องนักข่าวในช่องเอาสัมภาษณ์น้องจุ๋ยมาให้พี่ได้ดูกัน ซี่งเขาก็ฝากบอกพี่พจน์พี่แหม่มให้พูดถึงเขาในแง่ดีๆ หน่อย คือ...ถ้าหากน้องจุ๋ยได้ดูรายการที่พี่จัดอยู่ น้องจุ๋ยจะรู้ว่าพี่ไม่เคยว่าน้องจุ๋ยเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้องจุ๋ยกับพุฒ พี่ก็ยังบอกเลยว่าไปว่าเขาทำไม คนเขารักกัน ก็อย่าไปยุ่งกับเขา ส่วนข่าวที่บอกว่าผู้ใหญ่ฝ่ายพุฒไม่ชอบน้องจุ๋ย พี่ก็เอามาจากข่าว พี่ไม่ได้เอ่ยชื่อเลยว่าพี่ฉอดเป็นคนพูด เพราะตัวพี่เองก็อ่านข่าวตามที่เขารายงาน ดังนั้นน้องจุ๋ยไม่ได้ดูแน่นอน เพราะถ้าน้องจุ๋ยเป็นแฟนรายการที่พี่จัดอยู่ น้องจุ๋ยจะรู้ว่าพี่เชียร์น้องจุ๋ยตลอด ไม่ว่าน้องจุ๋ยจะมาขายของในรายการพี่ พี่ก็จะเชียร์ขายของช่วยน้องจุ๋ย และพี่ก็จะเชียร์ให้ทั้งสองคนพุฒจุ๋ยเขารักกัน พี่ยังด่าเพจแอนตี้เลยว่าไปยุ่งเขาทำไม เขาจะรักกัน คือพี่ก็สนับสนุน ไม่มีการด่า"

เวลาเราจัดรายการเราเคยมีหลุดพูดไม่ดีถึงเขาไหม ?
"ไม่มีเลย พี่ไม่เคยพูดเรื่องน้องจุ๋ยเสียๆ หายๆ เลย เพราะพี่ชอบผู้หญิงสไตล์นี้อยู่แล้ว เขาเป็นคนสวย พี่อยากให้เขาไปดูใหม่ก่อนที่เขาจะฝากอะไรถึงพี่ พี่อยู่วงการนี้มาประมาณ 30 กว่าปีแล้ว พี่อาวุโสกว่าเขาเยอะ พี่ไม่ด่าเขาแน่นอนนะครับ แฟนๆ รายการเป็นพยานได้ว่าพี่พูดถึงจุ๋ยในแง่ดีตลอด และจะเชียร์ให้จุ๋ยกับพุฒเขารักกันด้วย แต่ข่าวที่มีข่าวว่าผู้ใหญ่ไม่ชอบ อันนั้นพี่พูดตามข่าว และก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพี่ไม่ได้พูดเลยว่าพี่ฉอดไม่ชอบ"

เราได้มีโอกาสโทรคุยกับน้องเขาเรื่องนี้บ้างไหม ?
"เจอกันแล้วครับ เจอกันวันที่พี่ไปอัดรายการที่เวิร์คพ้อยท์ ซึ่งจุ๋ยไปฝ่ายเดินเข้ามาหา ตอนนั้นพี่ก็คิดว่าเขาจะเข้ามาคุยกับพี่เรื่องนี้ เพราะพี่เป็นผู้ใหญ่พี่คงไม่เข้าไปถามหรอกว่าจุ๋ยมีปัญหาอะไรกับพี่เหรอ เขาเป็นเด็กเขาก็ต้องเข้ามาคุยกับพี่ถูกต้องไหมครับ จากนั้นเขาก็เข้ามาสวัสดี พี่ก็สวัสดีเขาตอบกลับไป แต่จังหวะนั้นทีมงานมาเรียกพี่ไปแต่งหน้า พี่ก็เลยต้องปลีกตัวออกไป ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรครับ"

หลังจากที่เขาพูดฝากมาเราได้คุยกันบ้างไหม ?
"เอ่อ...ก็หลังจากที่เขาฝากมาทางรายการ น้องแหม่มก็ได้เข้าไปคุยกับเขาแล้ว ส่วนตัวพี่ช่วงนั้นก็มีโอกาสได้ไปอัดรายการที่เวิร์คพ้อยท์ พี่ก็อยากให้ผู้ใหญ่ที่เวิร์คพ้อยท์ดูว่าพี่ไม่ได้มีอะไรกับจุ๋ยจริงๆ พี่พูดตามข่าว พี่เป็นคนรายงานข่าวใช่ไหม ข่าวคนนู้นเม้าท์ คนนี้เม้าท์ พี่ก็อ่านตามข่าว ไม่ได้ว่าเขาเลย"

แสดงว่าพี่พจน์ยังไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับน้องเขาเรื่องที่เข้าใจผิด ?
"ไม่ได้มีเลยครับ ไม่ได้คุยกัน แต่ก็เห็นที่จุ๋ยเขาฝากมาล่าสุด ฝากมากับหลายๆ ช่อง ถึงพี่กับพี่แหม่ม อย่างน้อยพี่กับพี่แหม่มก็เป็นผู้ใหญ่มากกว่าจุ๋ย พี่คงไม่ลงไปอะไรกับเขาหรอก ถ้าหากเขาคิดอย่างนั้นพี่ก็คงจะไม่พูดถึงเขาอีก เพราะที่ผ่านมาพี่ก็พูดถึงจุ๋ยดีๆ มาตลอด ถ้าใครเป็นแฟนรายการที่พี่จัดอยู่ จะเห็นเลยว่าพี่เชียร์เขากับพุฒให้รักกัน และไอกรณีที่บอกว่าไปแวะที่ราชบุรีเอาของไปฝากก็มาจากข่าวทั้งนั้น พี่ไม่ได้เป็นคนแต่งเรื่องเอง ยังไงก็เข้าใจตามนี้ด้วย"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @warattaya

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ท้าให้ฟัง!! พจน์ อานนท์ ย้ำหนัก..ไม่เคยพูดถึง จุ๋ย เสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook