ลำดับเหตุการณ์ คดี "น้องสโนว์" ฉุดแล้วฆ่า หวังข่มขืน

ลำดับเหตุการณ์ คดี "น้องสโนว์" ฉุดแล้วฆ่า หวังข่มขืน

ลำดับเหตุการณ์ คดี "น้องสโนว์" ฉุดแล้วฆ่า หวังข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ น้องสโนว์ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 ถูกคนร้ายถีบรถจยย.ล้ม แล้วฉุดลงข้างทางหวังข่มขืน แต่เหยื่อขัดขืนจึงถูกทำร้ายร่างกาย จนอวัยวะภายในบอบช้ำ ตับแตก และมีเลือดออกในช่องท้อง เหตุเกิดบริเวณถนนสายบ้านสีถาน-บ้านโนนเมือง หมู่ 8 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.2558

เป็นเวลากว่า 3 เดือน วานนี้ (4 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายศาลเข้าจับกุมตัว นายกฤติเดช ผู้ใหญ่บ้านสีถาน หมู่ 15 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ พร้อมตั้งข้อหาหนัก ข่มขืนกระทำชำเรา จนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

สำหรับคดี "น้องสโนว์" ถูกเปิดเผยขึ้น หลังจากดาราสาวชื่อดัง บุ่ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โพสต์ภาพและข้อความลงอินสตาแกรม @boompanadda เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. เพื่อขอรับบริจาคเลือด ให้กับ เด็กสาวที่ประสบเหตุคนร้ายพยายามข่มขืน แต่เธอขัดขืน จึงถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ จ.กาฬสินธุ์

25 ธ.ค.2558 น้องสโนว์ เสียชีวิต แพทย์ระบุว่าตับและเส้นเลือดในท้องแตก ขณะที่พ่อเปิดเผยว่า น้องสโนว์พยายามต่อสู้และร้องขอความช่วยเหลือ โดยกัดที่มือคนร้าย และใช้มือบีบลูกอัณฑะของคนร้ายอย่างแรง คนร้ายจึงยอมปล่อยและขี่รถจยย.หลบหนีไป ก่อนจะรวบรวมสติโทรศัพท์มาหาพ่อและแม่ เพื่อให้ไปช่วยเหลือ นำส่งรพ.

ขณะญาติของน้องสโนว์ เปิดเผยว่า น้องสโนว์เป็นเด็กเรียนเก่ง มีอัธยาศัยดี กิริยาเรียบร้อย สอบได้ที่ลำดับต้นๆ ของชั้นทุกปี และในอนาคตฝันว่าอยากเป็นหมอและพยาบาล ซึ่งปัจจุบันก็ได้ไปสอบเรียนต่อพยาบาลที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งเหลือเพียงการประกาศผลสอบเท่านั้น

28 ธ.ค.2558 พิธีฌาปนกิจศพ น้องสโนว์ ที่วัดบ้านโนนเมือง ตำบลดงลิง อำเภอกมลาไสย เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ภายหลังจากที่มีพิธีฌาปนกิจศพ ได้มีกระแสข่าวลือถึงวิญญาณน้องสโนว์ โดยมีชาวบ้านที่สัญจรไปมาบริเวณจุดเกิดเหตุ มีคนเหตุเงาคล้ายผู้หญิง บางคนก็เห็นมีคนแต่งชุดนักเรียน ยืนร้องไห้อยู่ในบริเวณดังกล่าว

4 ม.ค.2559 ตำรวจล็อกเป้าเค้นสอบ "หนุ่มใหญ่" กาฬสินธุ์ เอี่ยวคดีฆ่า "น้องสโนว์" รอผลนิติวิทยาศาสตร์ แต่ยังไม่เปิดตัวผู้ต้องสงสัยว่าเป็นใคร ระบุเพียงว่าเป็นบุคคลที่มีความต้องการทางเพศสูงไม่เหมือนคนปกติทั่วไป

2 เม.ย.2559 ที่บ้านโนนเมือง ม.12 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของ น้องสโนว์ พ่อแม่และญาติพี่น้อง ได้ร่วมกันจัดงานทำบุญอุทิศส่วนกุศลครบ 100 วัน ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและเพื่อนนักเรียน และคำถามของมารดาที่ต้องการทราบว่า "ใครเป็นคนฆ่าลูก"

4 เม.ย.2559 ตำรวจนำหมายศาลกาฬสินธุ์เลขที่ 127/2559 เข้าจับกุมตัว นายกฤติเดช ผู้ใหญ่บ้านสีถาน หมู่ที่ 15 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาในข้อหา ข่มขืนและทำร้ายร่างกาย น้องสโนว์ เบื้องต้น ยังให้การปฏิเสธ

ขณะที่ตำรวจมั่นใจว่าจะสามารถเอาผิดได้ เพราะหลักฐานพยานมีความแน่นหนา มีทั้งรอยกัด รอยขีดข่วนตามร่างกาย ที่เบื้องต้นเป็นร่องรอยจากมนุษย์ไม่ใช่จากหนู ตามที่เจ้าตัวเคยกล่าวอ้างเอาไว้

นอกจากนี้ ยังพบเศษหญ้าแห้งจากชุดของนายกฤติเดชหลังวันเกิดเหตุ รวมถึงชิ้นส่วนและรอยเฉี่ยวชนของรถจยย.ของนายกฤติเดช ที่มีร่องรอยตรงกันกับรถจยย.ของน้องสโนว์

เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นคดีที่สะเทือนขวัญคนไทยเป็นอย่างมาก หลังจากนี้คงต้องจับตาดูว่าหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ใช้เวลารวบรวมกว่า 100 วัน จะสามารถเอาผิดคนร้าย ให้ได้รับโทษสูงสุดได้หรือไม่...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook