ซิ่งกระบะบุกงัดตู้เอทีเอ็มเจอตำรวจทิ้งรถหนีลอยนวล

ซิ่งกระบะบุกงัดตู้เอทีเอ็มเจอตำรวจทิ้งรถหนีลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(1ก.พ.) เวลา 02.00 น. ร.ต.ท.ปกรณ์ จุ่นเขียว ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งจาก ด.ต.ชาตรี พลายสา หน.ตู้ยามโพธิ์พระยา ว่ามีคนร้ายพยายามงัดตู้เอทีเอ็ม บริเวณตลาดโพธิ์พระยา หลังรัลบแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วีระ บุตรโพธิ์ รอง ผบก.ภจ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผกก.พ.ต.ท.สุมนตรี กรรเลขา รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ยุทธนา สันติปรีชาวัฒน์ สว.สส.กำลังฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุบริเวณหน้า สนง.อบต.โพธิ์พระยาเก่า เลขที่ 9/5 หมู่ 3 ต.โพธิ์พระยา พบตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารกรุงไทย มีรอยถูกงัดและน๊อตยึดฐานตู้ถูกคนร้ายใช้แก๊สตัดพังเสียหาย แต่คนร้ายไม่สามารถนำตู้ไปได้

ด.ต.ชาตรี พลายสา กล่าวว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่ตนนำกำลังออกตรวจท้องที่รับผิดชอบ ซึ่งผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นที่ตั้งตู้เอทีเอ็ม แต่จุดดังกล่าวมืดมากเนื่องจากไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง พบคนร้ายเป็นชาย 2 คนใช้รถยนต์ปิกอัพยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บน 8805 กาญจนบุรี เป็นพาหนะที่กระบะท้ายรถมีถังแก๊สพร้อมอุปกรณ์วางอยู่ 1 ในคนร้ายกำลังใช้แก๊สตัดและเจาะ ที่ตู้เอทีเอ็ม ตนจึงลงจากรถเพื่อเข้าไปจับกุมแต่คนร้ายที่นั่งอยู่ในรถซึ่งติดเครื่องรออยู่ได้เร่งหลบหนีและพยายามพุ่งชนตนจึงชักปืนยิงสกัดกระสุนถูกรถคนร้ายแต่ไม่ยอมหยุดหลบหนีไปได้ตนจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมกับนำกำลังออกค้นหา

ต่อมาเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่พบถังแก๊สพร้อมอุปกรณ์ทิ้งไว้ข้างทาง และรถปิกอัพคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ที่หน้าบ้านเลขที่ 75 หมู่ 5 ต.วังยาง อ.ศรีประจันต์ ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กม.จากการตรวจสอบพบที่กระบะท้าย และประตูด้านขวา มีรอยกระสุน 7 รู ล้อหน้าด้านขวาระเบิด ที่เบาะหลังมีเครื่องมืองัดแงะวางอยู่ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ารถคันดังกล่าวมีชื่อ น.ส.นารี ปิ่นวงษ์เพชร อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ 11 ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เป็นผู้เช่าซื้อ และรถติดไฟแนนน์อยู่

พ.ต.อ.วีระ บุตรโพธิ์ รอง ผบก.ภจ.สุพรรณบุรี กล่าวว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมีด้วยกันไม่น้อยกว่า 2 คนและเป็นมืออาชีพเตรียมอุปกรณ์ไว้ที่กระบะท้ายรถพร้อมใช้งานได้ทันทีโดยใช้ ผ้าใบปิดคลุมเอาไว้ตระเวนออกหาเหยื่อตลอด เมื่อสบโอกาสก็จะลงมือทันที แต่ครั้งนี้นับว่าโชคดี ที่ ด.ต.ชาตรี นำกำลังออกตรวจมาเจอ และสามารถป้องกันทรัพย์สินเอาไว้ได้ และขณะนี้ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนของ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ประสานกับ สภ.กำแพงแสน เข้าตรวจสอบผู้ที่ครอบครองรถคันดังกล่าวและเชิญตัวมาสอบปากคำ และประสานไปยังท้องที่ต่างๆ ว่ามีท้องที่ใดมีการรับแจ้งรถหายไว้บ้าง เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามคนร้ายต่อไป

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook