ซี ศิวัฒน์ โพสต์ถึง ชิน ชินวุฒ น้ำตาลูกผู้ชายไหลเพราะคำว่า "ครอบครัว"

ซี ศิวัฒน์ โพสต์ถึง ชิน ชินวุฒ น้ำตาลูกผู้ชายไหลเพราะคำว่า "ครอบครัว"

ซี ศิวัฒน์ โพสต์ถึง ชิน ชินวุฒ น้ำตาลูกผู้ชายไหลเพราะคำว่า "ครอบครัว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" เป็นพี่ชายคนสนิทในวงการอีกคนของหนุ่ม "ชิน ชินวุฒ" ที่ออกมาโพสต์ข้อความถึงน้องชาย หลังจากหนุ่มชินถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์ กรณีร้องไห้ขณะให้สัมภาษณ์เรื่องการต้องเป็นทหาร โดยซี ศิวัฒน์ ระบุว่า 

"ดูข่าวน้องชาย..ที่ชื่อ ชิน ชินวุฒ ได้เห็นน้ำตาลูกผู้ชายของเค้าแล้ว ผมเองรู้สึกเจ็บปวดใจ เพราะผมรับรู้ได้ถึง "ความกลัว" ของชิน... "ความกลัว" ในที่นี้ ไม่ได้หมายถึง กลัวที่จะเป็นทหาร แต่ "กลัวที่ครอบครัวจะลำบาก" ใน 2 ปีที่เค้าจะไม่อยู่บ้าน / มีcomment หลายท่าน ด่าว่าชิน เสียๆ หายๆ โดยเฉพาะเรื่องน้ำตาลูกผู้ชาย ว่ากลัวการเป็นทหาร

สำหรับผมเท่าที่รู้เรื่องราวการดำเนินชีวิตของเค้า ผู้ชายชื่อ ชิน ชินวุฒ ไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย เค้าต่อสู้เพื่อครอบครัว ตั้งแต่เด็กจนโต หาเลี้ยงครอบครัวด้วยน้ำพักน้ำแรง ด้วยฝันที่อยากให้ครอบครัวสบายมาตลอดชีวิต

เพราะฉะนั้นผู้ชายเช่นนี้ อะไรก็ตามที่เข้ามาในชีวิตของเค้า ผมมั่นใจว่า ไม่มีทางทำอะไรหัวใจที่เข้มแข็ง ของชิน ชินวุฒได้แม้แต่น้อย....นอกจาก คำว่า "ครอบครัว" คำนี้เท่านั้นที่จะทำให้ น้ำตาลูกผู้ชาย ของชินนั้นหลั่งไหลได้ 

ชิน ชินวุฒ ไม่เคยกลัวความลำบาก ไม่ได้กลัวความเหน็ดเหนื่อย เพราะเค้าเหนื่อยเพื่อครอบครัวมาตลอดชีวิต ผมจึงอยากเขียนบทความนี้ขึ้นเพื่อให้เป็นกำลังใจ กับชินและครอบครัว

ไม่ใช่เพราะผมรู้จัก ชิน ชินวุฒ แต่เพราะเค้าคือแรงบันดาลใจ ในการต่อสู้เพื่อครอบครัวที่เค้ารักต่างหาก เพราะนี่จะเป็นครั้งแรกในชีวิตของเค้าที่ต้องเสียสละเรื่องครอบครัว เพื่อไปรับใช้ชาติถึง 2 ปีเต็มๆ 

ผมเชื่อว่าชินเองคงภูมิใจที่ครั้งนึงในชีวิต ที่ได้เสียสละอันยิ่งใหญ่เพื่อชาติ แต่..คนที่เป็นเสาหลักครอบครัวอย่างชิน ก็คงอดห่วงที่บ้านไม่ได้เช่นกัน 

ผมจึงอยากให้บางท่านเห็นใจชินบ้าง..ว่าน้ำตาที่ไหลนั้น เป็นน้ำตาของ "ลูกผู้ชาย" ไม่ใช่น้ำตาของคน "ขี้ขลาด" "

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @siwat_c และ @chinchinawut

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ซี ศิวัฒน์ โพสต์ถึง ชิน ชินวุฒ น้ำตาลูกผู้ชายไหลเพราะคำว่า "ครอบครัว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook