โดม แถลงน้ำตาคลอ คนแอบอ้างเป็นลูกเหยื่อเมาแล้วขับ 15 ปีก่อน

โดม แถลงน้ำตาคลอ คนแอบอ้างเป็นลูกเหยื่อเมาแล้วขับ 15 ปีก่อน

โดม แถลงน้ำตาคลอ คนแอบอ้างเป็นลูกเหยื่อเมาแล้วขับ 15 ปีก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โดม ปกรณ์ ลัม" แถลงข่าวน้ำตาคลอ เจอคนแอบอ้างเป็นลูกสาวผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์เมาแล้วขับเมื่อ 15 ปีก่อน โพสต์ตำหนิ ลั่นงานนี้ขอเดินหน้าเอาเรื่องตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

นักร้องหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ร่อนหมายด่วนเชิญสื่อ ร่วมฟังการแถลงข่าวชี้แจงกรณีดราม่ากระฉ่อนวงการ หลังมีคนอ้างตัวเป็นลูกสาวเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายในเหตุการณ์เมาแล้วขับ ออกมาตั้งกระทู้ตำหนิ เหตุเจ้าตัวโผล่รับงานพรีเซนเตอร์ให้กับเครื่องดื่มยี่ห้อดัง จนเกิดเป็นกระแสวิจารณ์แหลกในโลกโซเชียลฯ

โดยภายหลังได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ "แนท ซึจิโมโต" ออกมาชี้แจงข้อมูลอีกมุม โดยระบุว่าตนคือลูกสาวตัวจริงของผู้เคราะห์ร้ายในเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมทั้งยืนยันตลอดระยะเวลากว่า 14 ปี ที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มยังคงแสดงความรับผิดชอบ และคอยให้ความช่วยเหลือครอบครัวของตนมาตลอด!!!!!

ซึ่งงานนี้นอกจาก "โดม ปกรณ์ ลัม" จะขอเปิดใจถึงกระแสดราม่าดังกล่าวแบบครบทุกรายละเอียดแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังออกปากอีกว่าจะขอเดินหน้าเอาเรื่องทางกฎหมายต่อบุคคลที่แอบอ้างให้ถึงที่สุด...

"สำหรับเรื่องนี้ก็ถือว่าผู้คนให้ความสนใจ เนื่องจากมีผู้ใช้เว็บไซต์หนึ่งได้ทำการสร้างกระทู้ขึ้นมา โดยเป็นการแอบอ้างตัวว่าเป็น "คุณแนท" ซึ่งเป็นญาติเป็นลูกสาวของผู้สูญเสีย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 15 ปีที่แล้วนะครับ

เป็นเหตุการณ์ที่ผม และครอบครัวของผมรู้สึกผิด รวมถึงเสียใจกับเหตุการณ์นี้เป็นอย่างมาก โดยเหตุการณ์ครั้งนั้นตัวผมเองก็ได้รับโทษ และก็รับผิดชอบต่อญาติของผู้สูญเสียอย่างเต็มที่ตามที่ญาติผู้สูญเสียเรียกร้อง

อีกทั้งเราสองครอบครัวก็ยังคงมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันตลอดมา มีการสนับสนุน ช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการไปเซ้งตึกแถว เพื่อให้คุณแม่ของน้องแนทใช้ประกอบอาชีพเปิดร้านอาหารตามที่ตัวเองถนัด

รวมถึงมีการฝากฝังลูกชายของท่านที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักฟุตบอล เราก็ผลักดันให้ได้เข้าไปฝึกในทีมฟุตบอล ณ เวลานั้น และเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว ตัวน้องแนทเองก็ได้เข้าพิธีสมรสกับสามีชาวญี่ปุ่น เราก็ยังมีโอกาสไปร่วมงานพิธี รวมถึงคุณแม่ผมเองก็ได้รับเกียรติให้ขึ้นไปกล่าวอวยพรบนเวทีด้วยเช่นกัน"

"ซึ่งสิ่งต่างๆ ที่ผมพูดมาทั้งหมดนี้ มันก็แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ดีๆ ระหว่างครอบครัวเรา รวมถึงความรับผิดชอบที่ผมทำสุดความสามารถมาโดยตลอด แต่ก็เกิดกระทู้ซึ่งบิดเบือน และทำให้ทุกๆ คนเข้าใจในข้อมูลที่ผิดหมด มีการแอบอ้างถึงตัวน้องแนทเองว่าเป็นคนมาตั้งกระทู้

จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็ได้มีเพื่อนสนิทของน้องแนทนำข้อมูลความจริงต่างๆ ออกมาโพสต์ เพื่อให้ทุกคนได้ทราบความจริงทั้งหมด รวมถึงตัวของน้องแนทเองก็ได้มีการออกมาพูดเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊คเช่นเดียวกัน ซึ่งผมเชื่อว่าหลายคนก็น่าจะได้เห็นกันแล้ว"

"จากเรื่องราวทั้งหมดตรงนี้ ตัวผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับว่า จุดประสงค์ของคนตั้งกระทู้เขาต้องการอะไร แต่เราก็ไม่ควรที่จะนำความรู้สึกของอื่นมาล้อเล่นกัน เพราะตัวของน้องแนทเขาก็ไม่สบายใจมากๆ ขนาดอยู่ไกลถึงญี่ปุ่นก็ยังโทรศัพท์ติดต่อมาหาผมและคุณแม่ เพื่อชี้แจงว่าเขาไม่ใช่คนตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ซึ่งในวันนี้ผมเองก็ได้มีคลิปวีดีโอของแนทที่จะมาช่วยทำให้เรื่องนี้กระจ่างนะครับ"

ในส่วนของกระทู้แอบอ้างที่ถูกตั้งขึ้น สร้างความเสียหายให้เรามากน้อยแค่ไหน ?
"ผมเสียหายครับ เสียหายมากด้วย และเรื่องนี้มันก็ผ่านมานานมากแล้วในช่วงที่ผมรู้สึกว่าผมรู้สึกว่าผมผิดมากๆ กับเรื่องนี้ วันนี้ผมโตขึ้น ผมมีวุฒิภาวะมากขึ้น และแน่นอนว่าผมจะไม่ให้เรื่องลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก แต่จุดประสงค์ของคนตั้งกระทู้ผมไม่ทราบว่าเขามีจุดประสงค์อะไร นอกจากที่จะทำให้ผมเสียหาย ซึ่งเรื่องนี้ผิดกฎหมายด้วย ดังนั้นก็คงจะต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่นะครับที่จะต้องดำเนินการหาข้อเท็จจริง"

แสดงว่าเราได้มีการแจ้งความแล้ว ?
"เรื่องนี้ยังไงก็ผิดอยู่แล้วนะครับ ดังนั้นผมก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ต่อไป ผมคงพูดมากไม่ได้ แต่บอกได้แค่ว่าเราจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดครับ"

สำหรับประเด็นเรื่องพรีเซนเตอร์ที่เรารับ มีอะไรอยากจะชี้แจงบ้าง ?
"ผมก็ฝากไว้สุดท้ายเลยนะครับสำหรับเรื่องนี้ เพราะหลายคนอาจจะยังไม่เข้าใจหรือเข้าใจผิดอยู่ ผมรับเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มนะครับ ไม่ใช่โฆษณาเบียร์ ผมรับหน้าที่พรีเซนเตอร์น้ำดื่ม ถ้าหากใครยังไม่เคลียร์ลองเข้าไปรับชมคลิปวีดีโอโฆษณาได้ มีน้ำดื่มชัดเจนในนั้น ผมขอพูดสั้นๆ เท่านี้นะครับ ขอบคุณครับ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โดม แถลงน้ำตาคลอ คนแอบอ้างเป็นลูกเหยื่อเมาแล้วขับ 15 ปีก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook