ปาบึ้มเวทีหมอลำซิ่งเสียชีวิต 3 บาดเจ็บเพียบ

ปาบึ้มเวทีหมอลำซิ่งเสียชีวิต 3 บาดเจ็บเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 31 มกราคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดบริเวณลานคอนกรีต ตามข้ามวัดศิริมงคล บ้านโนนนาใหม่ ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลือจำนวนมาก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีการจัดงานบุญสมโภชน์ ศาลาการเปรียญหลังใหม่ และมีผ้าป่าสมทบทุน โดยทางกรรมการวัดได้จัดการแสดงหมอลำซิ่งและมวยเป็นมหรสพ ระหว่างหมอลำซิ่งกำลังแสดงบนเวทีบริเวณลานคอนกรีต โดยมีผู้ชมงานกว่า 2,000 คน โดยมีตำรวจจากสภ.ศรีบุญเรืองมาดูแลความสงบ

ขณะที่ชาวบ้านกำลังสนุกกับการแสดงหมอลำซิ่ง ปรากฏว่าได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันวิ่งไล่ชกต่อยกันที่หน้าเวที จากนั้นได้มีการปาระเบิดเข้าใส่บริเวณกลุ่มประชาชนที่กำลังนั่งชมการแสดงหมอลำซิ่ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล หนองบัวลำภู ปรากฏว่าเสียชีวิตที่รพ. 3 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกประมาณ 40 คน โดยมีเด็กรวมอยู่ด้วย ในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 20 รายถูกระเบิดเข้าที่ปอด ,กระดูกหัก และมีอีกจำนวนหนึ่งต้องนำตังส่งต่อไปรักษาที่รพ.ศูนย์อุดร

ล่าสุดทางตำรวจสภ.ศรีบุญเรือง สามารถควบคุมผู้ต้องสงสัยก่อเหตุครั้งนี้ได้ 1 คนอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook