กระหน่ำยิงแฟนสาวจนท.มูลนิธิสยามร่วมใจสาหัส

กระหน่ำยิงแฟนสาวจนท.มูลนิธิสยามร่วมใจสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 1 มกราคม ร.ต.ท.วราวุธ หนูชู ร้อยเวรสน.โชคชัยไ ด้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณซ.ลาดพร้าว 95 แขวงวังทองหลาง เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบแต่เพียงกองเลือดที่พื้น สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งรพ.เวชธานี

เมื่อไปถึงที่รพ.เวชธานี ที่หน้าห้องไอซียู พบนายมด (นามสมมติ) เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิสยามร่วมใจ กล่าวว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ชนกับรถจักรยานยนต์ที่บริเวณปากซอย ลาดพร้าว 95 ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิจากร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ามีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ผู้เสียชีวิต 1 ราย โดยทางเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูได้รับผู้บาดเจ็บ 1 รายนำตัวส่งรพ.เวชธานี ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่สยามร่วมใจได้นำตัวผู้บาดเจ็บอีก 1 รายส่ง รพ.นพรัตน์เวชธานี ส่วนผู้เสียชีวิตยังอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ

ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ของทั้งสองฝ่าย ปรากฏว่าได้เกิดมีปากเสียง และทะเลาะวิวาทกันระหว่างเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ทำให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจ ทราบแต่เพียงรหัสว่า บึงกุ่ม 210 ถูกทำร้าย จากนั้นได้มีการโทรศัพท์เข้าไปที่ศูนย์เพื่อขอความช่วยเหลือ นายมด กล่าว

นายมดกล่าวอีกว่า ต่อมาทางมูลนิธิสยามร่วมใจ ได้ให้นายสมศักดิ์ หรือตุ๋ย อายุ 25 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน วบว 238 กทม.ออกมายังจุดเกิดเหตุ โดยมีน.ส.อ้อน นุทิสาร อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/4 หมู่ 3 ต.บ้านโหว่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นแฟนสาวซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกมาเพื่อที่จะช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้ามายังจุดเกิดเหตุ ได้ถูกคนร้ายซึ่งทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจ เห็นเป็นคนขับรถตู้พยาบาลคันที่1 สีขาว ติดตราชื่อมูลนิธิชื่อดัง(ร่วมกตัญญู) ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่น.ส.อ้อนที่นั่งซ้อนท้ายจำนวน 4 นัด เข้าบริเวณใบหน้า ,หูซ้ายทะลุท้ายทอย

เมื่อนายสมศักดิ์เห็นแฟนสาวถูกยิง จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ประคองกันมาเพื่อที่จะนำตัวส่งรพ. แต่เมื่อรถวิ่งมาถึงบริเวณปากซอยลาดพร้าว 99 ต่อเนื่อง 101 หน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น เขตบางกะปิ ปรากฏว่า ทางแฟนสาวได้ร่วงหล่นลงมาจากรถจักรยานยนต์ เพื่อนที่ตามกันมาจึงช่วยกันนำตัวน.ส.อ้อนส่งรพ.เวชธานี ห้องไอซียู โดยแพทย์ระบุว่าอาการสาหัส นายมด กล่าว

ด้าน ร.ต.ท.วราวุธ กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางตำรวจยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์และพยาน ก่อนสรุปสาเหตุเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook