แม่ก็คือแม่! คลิปนาทีแม่เกรท วรินทร ล็อกคอจับโจรฉกทอง

แม่ก็คือแม่! คลิปนาทีแม่เกรท วรินทร ล็อกคอจับโจรฉกทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 มี.ค.) จากกรณีมารดาของพระเอกดัง "เกรท วรินทร" ซึ่งเป็นเจ้าของห้างทอง "หวังเงินไทย (เจ๊กุ้ง)" ซึ่งตั้งอยู่ใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จับกุมคนร้ายที่พยายามฉกสร้อยคอทองคำในร้าน ก่อนจับส่งตำรวจ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 5 มี.ค. 2559

นางชื่นทิตา ปัญหกาญจน์ หรือ เจ๊กุ้ง เล่าว่า คนร้ายทำทีเข้ามาขอซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ ตนจึงนำออกมาให้เลือกหลายแบบ ในขณะที่ชายคนดังกล่าว กำลังทดลองสวมอยู่นั้น ก็ได้แกล้งทำสร้อยหล่นลงพื้น จากนั้นได้ก้มลงไปหยิบขึ้นมาและส่งคืน แต่ตนจับได้ว่าไม่ใช่เส้นเดิม จึงหว่านล้อมให้คนร้ายนำสร้อยมาคืน

แต่เมื่อคนร้ายไม่ยอมรับว่าเอาไป ตนจึงเดินออกมาจากเคาน์เตอร์ขายทอง สั่งให้ถอดรองเท้าแต่คนร้ายก็ไม่ยอม เมื่อสบโอกาสเหมาะจังหวะที่ชายคนดังกล่าวก้มตัวลง ตนจึงกดล็อกคอและแขนคนร้ายให้นั่งลงกับพื้นพร้อมใช้เท้าเหยียบขาไว้พร้อมกับบังคับให้ถอดรองเท้า ก่อนที่จะพบสร้อยทองในตัวคนร้ายจริง

แม่ของพระเอกดังเผยอีกว่า เมื่อลูกชาย เกรท วรินทร ทราบเรื่อง ก็บ่นคุณแม่ว่าพรวดพราดออกไปจับโจรแบบนี้ได้ยังไง เผื่อว่าคนร้ายมีอาวุธอาจจะเกิดอันตราย ซึ่งเจ๊กุ้งก็ยืนยันกับลูกชายว่าลองตบดูตามตัวคนร้ายตั้งแต่แรกแล้ว มั่นใจว่าไม่มีอาวุธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook