ด.ต.เครียดป่วยเป็นโรคเรื้อรังยิงขมับตัวเองดับ

ด.ต.เครียดป่วยเป็นโรคเรื้อรังยิงขมับตัวเองดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(2ก.พ.) เวลา 09.00 น. พ.ต.ท.เกรียงไกร ศรีธัญรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลศูนย์ลำปางว่า มีคนไข้ซึ่งใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง เหตุเกิดท้องที่ อ.เกาะคา แล้วเข้ามารักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 1 ก.พ.ได้เสียชีวิตลงแล้ว ก่อนจะเดินทางมาร่วมชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวรโรงพยาบาล ทราบว่าผู้ตาย คือ ด.ต.อุทิศ อกตัน อายุ 39 ปี ตำรวจสังกัด สภ.สบปราบ และเป็นนพต.รุ่น 44 ลำปาง

จากการชันสูตรเบื้องต้นทราบว่า ด.ต.อุทิศ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศรีษะจำนวน 1 นัด และทราบว่าผู้ตายยิงตัวเอง ซึ่งแพทย์ได้พยายามช่วยชีวิตจนสุดความสามารถ แต่เนื่องจากกระสุนเจาะเข้าที่ส่วนสำคัญโดยเฉพาะศรีษะ และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังจากนั้น พ.ต.ท.สมพงษ์ บุญมาประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.เกาะคา พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ที่บ้านเลขที่ 146/1 หมู่ 12 บ้านปงป่าม่วง ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกองเลือดไหลนองเต็มพื้นบริเวณระเบียงหน้าบ้าน และอาวุธปืนขนาด . 38 มม.ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบพบว่ากระสุนถูกใช้งานแล้ว จำนวน 1 นัด

จากการสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ด.ต.อุทิศ ได้กลับเยี่ยมบ้าน ที่อ.เกาะคา ปรากฏว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้นำเปลสนามมาผูกติดกับเสาหน้าระเบียงบ้านและนอนเล่นอยู่ในเปล และวันเวลาดังกล่าว ญาติพี่น้องก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบออกมาดู พบ ด.ต.อุทิศ ใช้อาวุธปืนยิงศรีษะตัวเอง นอนหายใจรวยริน อยู่บนเปล ญาติจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ก่อนจะมาเสียชีวิตในตอนสายของวันที่ 2 ก.พ.ดังกล่าว

ส่วนสาเหตุนั้นทราบว่าด.ต.อุทิศป่วยเป็นโรคตับเรื้อรังมานาน คาดว่าอาจจะเกิดความเครียดเรื่องโรคที่มารุมเร้ากับตัวเองก่อนตัดสินใจระเบิดขมับตัวเองตายดังกล่าว

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook