ทักษิณโฟนอินอวยพรสงกรานต์ ขอมีปชต.ยั่งยืน

ทักษิณโฟนอินอวยพรสงกรานต์ ขอมีปชต.ยั่งยืน

ทักษิณโฟนอินอวยพรสงกรานต์ ขอมีปชต.ยั่งยืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อไทย จัดงานรดน้ำสงกรานต์ สืบสานประเพณีไทย 'ทักษิณ' โฟนอิน อวยพร ปชช. ขอมี ปชต. ยั่งยืน 'ยิ่งลักษณ์' ร่วมรดน้ำ

พรรคเพื่อไทย จัดงาน "รดน้ำสงกรานต์ สืบสานประเพณีไทย" รดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ในพรรค โดยบรรดาแกนนำ อดีต ส.ส. และสมาชิกพรรคเพื่อไทย อาทิ นายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย นายวัฒนา เมืองสุขอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ร่วมรดน้ำดำหัวและอวยพร นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีนายโภคิน พลกุล อดีตประธานรัฐสภา นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ รักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ เป็นการภายใน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น พร้อมรับประทานอาหารร่วมกับแกนนำ และสมาชิกพรรคกันอย่างเป็นกันเอง โดยไม่พบ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ มาร่วมงานแต่อย่างใด

โดย นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อวยพรก่อนเริ่มงานผ่านสไกป์ ขอให้ประชาชนมีความสุข ความเจริญ สุขภาพแข็งแรง ขอขอบคุณผู้อาวุโส อดีตหัวหน้าพรรค ที่ทำให้พรรคเข้มแข็ง ระบุความสุขคือ ความสัมพันธ์ดีงามของคนรอบกาย สร้างความสัมพันธ์ที่ดีเริ่มจากครอบครัวจนถึงระดับประเทศ ทำให้มีความสุข ไม่ใช่คอยอิจฉากัน ระบุ ประชาธิปไตย สร้างความคิดสร้างสรรค์, ความแตกต่าง และการเมืองยั่งยืน ชี้นักการเมืองต้องทำเพื่อประชาชน ไม่ว่าจะมาจากเลือกตั้ง หรือลากตั้ง


ด้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์หลังกิจกรรม "รดน้ำสงกรานต์ สืบสานประเพณีไทย" ของพรรคเพื่อไทย ว่า อยากได้บรรยากาศสงกรานต์ที่มีแต่รอยยิ้มและมีความเห็นต่างกันได้ เพราะเราเป็นคนไทยด้วยกัน เราจะรักและจะประคองบรรยากาศสงกรานต์นี้ให้เป็นเหมือนกับทุกปี

ทั้งนี้ ขออวยพรให้ช่วงกรานต์เป็นโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมสืบสานประเพณีไทย และขอให้มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง และสิ่งสำคัญคืออยากเห็นบรรยากาศที่มีรอยยิ้ม แม้ว่าช่วงนี้อากาศจะค่อนข้างร้อนก็ตาม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook