ใหม่ ดาวิกา อุบพูดปม เอ ศุภชัย ด่ากลางห้าง

ใหม่ ดาวิกา อุบพูดปม เอ ศุภชัย ด่ากลางห้าง

ใหม่ ดาวิกา อุบพูดปม เอ ศุภชัย ด่ากลางห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว 'ใหม่ ดาวิกา' อุบพูดปม 'เอ ศุภชัย' ด่ากลางห้าง ไม่รู้ชวดพรีเซ็นเตอร์ระดับโลกเหตุสื่อสารอังกฤษไม่รู้เรื่อง ฟุ้งชีวิตดี๊ดีนั่งเครื่องบินส่วนตัวผู้จัดละครเที่ยวอังกฤษ เมินเพจแอนตี้ผุดอีก

เรียกว่าเจอกันคราวนี้เจอนักข่าวถามหลากหลายประเด็นเหลือเกิน สำหรับนางเอกสาว 'ใหม่ ดาวิกา' ที่ไม่ว่าจะเพจแอนตี้เก่าผุดขึ้นมาโจมตีเข้าตัวอีกแล้ว ไหนจะโดนติงทำตัวหรูนั่งเครื่องบินส่วนตัวไปเที่ยวบ้าง ชวดโฆษณาระดับโลกเพราะภาษาอังกฤษไม่คล่องบ้าง จนทำให้งานนี้เจ้าตัวต้องออกมาตอบคำถามแบบเคลียร์ชัดทุกประเด็น ระบุว่า "เพจแอนตี้คนฟอลโล่วเยอะ? ก็มีตั้งแต่แรกแล้วค่ะ โดนมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ก็อย่างที่บอกเป็นเรื่องธรรมดา ด้วยความที่เราเป็นอิสระ และกระแสที่ออกมาก็แรงมากด้วย ว่าเรามีปัญหากับคนนู้นคนนี้ แล้วโดนขุดเรื่องออกมาแฉหมดเลย ใหม่รู้สึกว่าเป็นเรื่องธรรมดา มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด แต่ก็ไม่ได้เช็กเลยค่ะ ถ้าถามว่าบั่นทอนจิตใจไหม ตอนนี้ก็รู้สึกดีขึ้นนะคะ พอเราอยู่ในวงการนาน ๆ มันก็เหมือนทำให้เราเก่งขึ้นนิดหน่อย แต่เอาจริง ๆ เรื่องที่ทำให้เราเสียใจมันก็มีอยู่แล้ว แต่เราก็เลือกที่จะทำงานมันก็มีความสุขอยู่บ้างค่ะ แต่ก็ไม่กระทบกับการทำงานค่ะ เราทำงานให้แฟนคลับที่รักเราดู มีข่าวว่าเรามีเครื่องบินส่วนตัวบินไปทำงานที่ต่างประเทศ? ไม่มีค่ะ ไม่มีเครื่องบินส่วนตัว เป็นพี่ดาวที่พาไปเที่ยวค่ะ ก็ต้องขอบคุณพี่ดาว กลัวคนมองติดหรูไหม คงไม่หรอกค่ะ ถ้าใหม่ไปเองคงไม่มีปัญญา ก็ตื่นเต้นค่ะ เป็นการนั่งเครื่องบินส่วนตัวครั้งแรกด้วย มีความสุขมากกว่า สนุกมาก ๆ มันเป็นทริปที่เราไปถ่ายละคร พอถ่ายเสร็จ เราก็เลยไปพักผ่อนนิดหน่อยค่ะ ไปช้อปเฉย ๆ ก็ประมาณหนึ่งค่ะ พี่ดาวทาบลงละครเรื่องต่อไปหรือยัง? ยังนะคะ ตอนนี้คุยกันแค่เรื่องนี้ แต่อนาคตก็ไม่รู้ว่ายังไง ใหม่ยินดีร่วมงานกับพี่ดาวอยู่แล้วค่ะ"

อีกหนึ่งประเด็นมีข่าวว่าเราชวดงานพรีเซนเตอร์ระดับโลก เพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ สาวใหม่เผยต่อให้ฟังว่า "ไม่ค่ะ ไม่มี ไม่รู้ว่าเป็นตัวไหน แต่ก็ไม่มีนะคะ เขาบอกว่ามีการพูดคุยกัน แต่ภาษาเราไม่ได้เลย? ยังไม่รู้เลยว่าสินค้าตัวไหนหรือผลิตภัณฑ์ตัวไหน แต่ใหม่สามารถสื่อสารได้ กลัวคนจะเข้าใจผิดว่าเราพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ไหม ไม่กลัวนะคะ คือใหม่เพิ่งทราบข่าวนี้จริง ๆ ยังไม่รู้รายละเอียดเป็นยังไง เดี๋ยวต้องกลับไปอ่านก่อน ส่วนที่มีข่าวว่า พี่ปู ไปรยา ได้โฆษณาตัวนั้นไป ใหม่ก็ไม่ทราบเลยค่ะ อย่างที่ใหม่แจ้งไว้ตั้งแต่แรก ใหม่ไม่เคยมีปัญหากับใคร และไม่อยากมีปัญหากับใครกับใครทั้งนั้น และไม่ได้เกาเหลากับใครจริง ๆ ค่ะ

ส่วนกับมีข่าวที่ พี่เอ ศุภชัย อดีตผู้จัดการเก่าใหม่ ตะโกนด่าเจ้าตัวกลางสยามนั้น สาวใหม่ชี้แจงว่า "เรื่องนี้ไม่ขอออกความเห็นอะไรทั้งสิ้นเลยค่ะ ขออนุญาตนะคะ คือไม่อยากพูดเรื่องนี้ เราคุยเรื่องอื่นกันดีกว่าคือใหม่ไม่มีอะไรจริง ๆ ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook