คนร้ายฆ่ารัดคอขอขมา ด.ญ.วัย14 รับแล้วข่มขืนด้วย

คนร้ายฆ่ารัดคอขอขมา ด.ญ.วัย14 รับแล้วข่มขืนด้วย

คนร้ายฆ่ารัดคอขอขมา ด.ญ.วัย14 รับแล้วข่มขืนด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 เม.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ห้องประชุม สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายสน อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาฆ่ารัดคอ น้องพิ้งค์ ด.ญ.วัย 14 ปี ที่บ้านพักที่ ต.บ่อโพธิ์ เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้ต้องหาได้ทำพิธีขอขมา ต่อหน้ารูปของน้องพิงค์ โดยผู้ต้องหาได้พนมมือ และเอ่ยคำขอขมากับสิ่งที่ได้ทำลงไป จากนั้นได้วางดอกไม้ไว้ที่หน้ารูป ใช้เวลาประมาณ 5 นาที

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครไทย ได้ควบคุมตัวนายสน ขึ้นรถเพื่อไปฝากขังส่งฟ้องที่ศาลจังหวัดพิษณุโลกต่อไป เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายสนว่า ยอมรับสารภาพหรือไม่ว่าได้ข่มขืนน้องพิ้งค์ด้วย นายสนตอบว่า ยอมรับ หลังจากก่อนหน้านี้ยอมรับแค่ว่า ใช้เชือกรัดคอฆ่าน้องพิ้งค์เท่านั้น

โดยเจ้าหน้าได้นำนายสนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพิษณุโลก ดำเนินการส่งฟ้องใน 4 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นความผิดอาญา, ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นเหตุให้เด็กนั้นถึงแก่ความตาย, บุกรุกเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย, ลักทรัพย์ในเคหสถาน

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ได้เข้าไปตรวจหลักฐานเพิ่มเติมและสามารถค้นหา เชือกที่ใช้ก่อเหตุรัดคอได้ พร้อมโน้ตบุ๊คของ ด.ญ. และยังพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ลูกซองสั้นได้ ทำให้สำนวนคดีมีความรัดกุมมากขึ้น

ทั้งนี้ การที่ให้นายสนขอขมาต่อหน้ารูปน้องพิ้งค์ เพื่อเป็นการลดกระแสมวลชน และเป็นการทำตามความต้องการของประชาชน โดยจำเป็นต้องให้ทำพิธีขอขมาที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เพราะถ้าไปยังบ้านผู้เสียชีวิต เกรงว่าจะเกิดความรุนแรง

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก phitsanulokhotnews

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook