อาเล็ก สนิท จอย เหมือนเดิม! ไม่แคร์กระแสจิ้นดับ

อาเล็ก สนิท จอย เหมือนเดิม! ไม่แคร์กระแสจิ้นดับ

อาเล็ก สนิท จอย เหมือนเดิม! ไม่แคร์กระแสจิ้นดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักหลังๆ ไม่ค่อยได้เห็นความจิ้นต่างวัยของพระเอกหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" กับนักแสดงสาวรุ่นพี่ "จอย รินลณี" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันเท่าไหร่ งานนี้เลยถูกกระแสข่าวเม้าท์ว่าถึงเวลาขาลงของคู่นี้ที่ฟินต่อไปไม่ไหวแล้ว

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ อาเล็ก ธีรเดช เจ้าตัวก็ออกมายืนยันให้ฟังชัดๆ ว่า ถึงแม้จะถูกมองเป็นช่วงคู่จิ้นขาลงแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสหรือแคร์อะไร เพราะส่วนตัวยังคงสนิทกันเหมือนเดิม มีนัดเจอ ทานข้าว พูดคุยกันตามปกติ

คนจับตามองว่าเราเล่นละครคู่ปราง เพราะผู้จัดการคนเดียวกันอยากให้ช่วยดันเขา?
"เล็กว่าละครคิวปิดก็เป็นละครของพี่หน่อง เขาต้องเลือกดีแล้วอยู่แล้วครับ ไม่ใช่เห็นเป็นเพื่อนกัน เห็นเป็นผู้จัดการคนเดียวกันเลยเอามาเล่นด้วยกัน และพี่หน่องก็คงเห็นอะไรสักอย่างในตัวเราสองคนที่มันเข้ากันได้ เลยเอามาให้อยู่ด้วยกัน"

เราเคยร่วมงานกันมาก่อนไหม?
"เคยเล่นเรื่องแผนร้ายพ่ายรักครับ แต่ตอนนั้นไม่ได้เข้าฉากกันเยอะเท่าไหร่ แต่รู้จักกันมาตั้งแต่เราเล่นละครเรื่องแรก"

พอมีกระแสคนจับจ้องแบบนี้ จะแอบเกร็งบ้างไหม?
"ไม่เกร็งครับ เพราะกระแสแบบนี้เคยมีตั้งแต่ตอนเล่นกับพี่จอย สุดท้ายก็มาเป็นคู่จิ้นกัน ถึงบอกกับทุกคนว่าไม่อยากให้มองแค่ภาพแรกที่เห็น อยากให้ลองดูไปเรื่อยๆ มันอาจจะเป็นไปได้หรือเป็นไปไม่ได้ก็ได้ แต่อยากให้ลองดูกันก่อนครับ"

ช่วงนี้เรากับจอยดูห่างๆ กัน?
"ไม่ได้ห่างครับ ยังมีนัดเจอกัน ไปกินข้าวบ้าง ไม่ได้ห่าง ยังสนิทเหมือนเดิม แต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลยครับ เพิ่งเจอกันล่าสุดสุดเมื่อวานซืน"

แต่ไม่ค่อยเห็นรูปคู่เลย?
"อย่างที่บอกถ้าลงรูปคู่ไปเยอะๆ คนก็จะบอกว่าสร้างกระแสอีก เราสนิทของเราแบบนี้ อยู่แบบเงียบๆ ไม่ได้ต้องการจะมีกระแสหรืออะไร"

แฟนคลับเลยลงรูปคู่แล้วแท็กมาให้เราแทน?
"คือเป็นการระบายความต้องการของแฟนๆ เขาแหละครับ เขาก็อยากให้เราลงรูปคู่ ถ้ามีโอกาสเราก็ลง แฟนๆ หลายคนชอบมาคอมเม้นท์ขอรูปคู่กัน เราก็รอให้มันมีโอกาสก็จะลงขอบคุณพวกเขาบ้าง"

แสดงว่ามีถ่ายไว้แต่ไม่ได้ลง?
"ไม่ค่อยได้ถ่ายหรอกครับ จะถ่ายตอนไปงานมากกว่า"

เลยถูกคนมองว่าเป็นกระแสคู่จิ้นขาลงที่ถึงจุดอิ่มตัวแล้ว?
"จริงๆ เราก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเราถือว่าไม่ได้มีผลงานต่อเนื่องมากนาน มีแค่ละครเรื่องเดียว แต่ก็ดีใจมากๆ จริงๆ เรื่องกระแสเราไม่ได้สนใจอยู่แล้วว่าจะตกลง แต่ว่าแฟนๆ ของธีรณียังเหนียวแน่นอยู่ก็โอเคแล้ว เราไม่ต้องมีกระแส มีงานอะไร แค่แฟนๆ ยังรักเราอยู่ก็โอเคแล้ว"

ถามถึงเรื่องบ้านบ้างว่าเสร็จหรือยัง?
"ยังไม่เสร็จ โครงบ้านก็ 80% แล้ว เมื่อวานเพิ่งไปเดินเลือกโคมไฟมา เดี๋ยวจะเริ่มทาสี ติดไฟแล้ว ไม่ได้ติดอะไรทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดีมากๆ"

บ้านหลังนี้ซื้อสดเลยใช่ไหม?
"ค่อยๆ สร้าง ค่อยๆ จ่าย และก็ปั๊มเงินไปเรื่อยๆ น่าจะเสร็จภายในปีนี้แน่นอน ราคาตอนนี้ไม่รู้เพราะเรายังไม่ได้ถามพ่อ ต้องรอดูตอนสร้างเสร็จ แต่ไม่ถึง 50 ล้านแน่นอน ก็ราคาประมาณหนึ่งแหละ เราไม่ได้บานปลายเพราะไม่ได้ตั้งงบไว้ ทำให้ดีที่สุด เป็นหลังแรกที่เราสร้างให้ครอบครัวไว้อยู่ด้วยกัน"

เครดิตภาพ IG: lekteeradetch

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อาเล็ก สนิท จอย เหมือนเดิม! ไม่แคร์กระแสจิ้นดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook