โอละพ่อ เสี่ยชักปืนตบหน้าหนุ่มหล่อ หึงไร้สติ นึกว่ากิ๊กแฟนสาว

โอละพ่อ เสี่ยชักปืนตบหน้าหนุ่มหล่อ หึงไร้สติ นึกว่ากิ๊กแฟนสาว

โอละพ่อ เสี่ยชักปืนตบหน้าหนุ่มหล่อ หึงไร้สติ นึกว่ากิ๊กแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยเมืองชลบุรี หึงหวงเลือดขึ้นหน้า ขับเก๋งปาดหน้า-ชักปืนตบหน้าหล่อๆ ของหนุ่มนักศึกษา สุดท้ายผิดตัว เข้าใจผิดนึกว่ามาแย่งแฟนสาวสุดที่รัก

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (8 เม.ย.) ร.ต.อ.วิษณุ ไชยสุวรรณ รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณทางเบี่ยงเข้าถนนพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและอาสาสมัครตำรวจบ้านกว่า 10 นาย รีบรุดไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายปัญญา อายุ 38 ปี เสี่ยเจ้าของโกดังรับซื้อขายของเก่าแห่งหนึ่งใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมอาวุธปืนพกสั้น แบบออโตเมติก ขนาด 9 มม. ยี่ห้อ อูซี่ อีเกอร์ มีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย วางอยู่บนเบาะนั่งข้างคนขับในรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค 2016 สีขาว ทะเบียนป้ายแดง

ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายศักรินทร์ อายุ 18 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ถูกอาวุธปืนตบเข้าที่หางคิ้วแตกจนเลือดอาบ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล

นายปัญญา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวได้ขออนุญาตไปเที่ยวสังสรรค์กับบรรดาหมู่เพื่อน ในสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา และเมื่อโทรศัพท์ไปถามไถ่ด้วยความรักและเป็นห่วง แฟนสาวกลับไม่รับสาย ส่งข้อความทางไลน์ไปก็ไม่ยอมอ่าน ไม่ยอมตอบ จึงทำให้รู้สึกกินไม่ได้นอนไม่หลับ ขับรถเก๋งหรูตามหาแฟนสาวตามสถานบันเทิงที่แฟนสาวกล่าวอ้างแต่ปรากฏว่าไม่พบ

ต่อมาจึงขับรถเก๋งตามหาตามสถานบันเทิงที่แฟนสาวชอบไปเที่ยวบ่อยๆ ระหว่างทางก็บังเอิญไปเห็นรถเก๋ง คล้ายกับที่ตนเองเพิ่งซื้อให้แฟนสาวมาขับ มีชายหนุ่มหน้าตาดีเป็นคนขับขี่ และเข้าใจผิดว่าหญิงที่นั่งข้างๆ เป็นแฟนสาวของตน จึงขับรถปาดหน้าแล้วถืออาวุธปืนลงมาตบชายหนุ่มด้วยความโมโหและหึงหวงอย่างหนัก

แต่เมื่อได้สติกลับคืบมาแล้วก็ต้องตกใจ เพราะพบว่าผู้หญิงที่นั่งข้างๆ ไม่ใช่แฟนสาวของตัวเอง แฟนสาวของตนนั่งอยู่รถเก๋งของชายหนุ่มอีกคันหนึ่งที่ขับตามหลังมา จึงพูดคุยพยายามเจรจากัน แต่ถูกตำรวจตรวจค้นจับกุมอาวุธปืนดังกล่าว

ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว นายปัญญา ไปดำเนินคดีในฐานความผิด พกพาอาวุธปืนเข้าเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนการใช้อาวุธปืนทำร้ายชายหนุ่มหน้าตาดี คงต้องรอรักษาบาดแผลเสร็จ ก็จะต้องเรียกตัวมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook