กันต์ กันตถาวร แพลนสงกรานต์ควงพลอยเที่ยวอังกฤษ

กันต์ กันตถาวร แพลนสงกรานต์ควงพลอยเที่ยวอังกฤษ

กันต์ กันตถาวร แพลนสงกรานต์ควงพลอยเที่ยวอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'กันต์ กันตถาวร' แพลนสงกรานต์ควง 'พลอย' เที่ยวอังกฤษ รับเฟดงานละคร ลุยธุรกิจ

ตัดสินใจเฟดตัวรับงานละครปีละเรื่องเท่านั้น สำหรับหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" เหตุเพราะอยากมีขอมีชีวิตส่วนตัวให้ครอบครัว และสาวพลอย คนรักมากขึ้น และยิ่งใกล้สงกรานต์แบบนี้แล้วด้วย หนุ่มกันรีบบอกเลยว่ามีแพลนแล้วนะ จะควงหวานใจไปเที่ยวอังกฤษ ที่ยิ่งกว่านั้นเจ้าตัวลงทุนควักกระเป๋าทุ่มงบก้องนึงให้ฝ่ายหญิงช้อปปิ้งได้เลย แหม! หล่อแล้วยังใจดีอีกด้วยนะเนี่ยยย!!! 

" ใช่ครับ เฟดจริง ๆ เราจะรับละครเเค่เรื่องเดียวเรื่องที่เราอยากเล่น เราไม่สามารถรับทีละ 2 - 3 เรื่อง อีกอย่างเรากลัวไม่เต็มที่ด้วย เเต่ยังไม่หายไป ยังไม่ถาวรครับ ส่วนใหญ่จะทำพิธีกร ปฏิเสธงานไปเยอะไหม ? พอสมควรเหมือนกัน เเต่ก็บอกผู้ใหญ่ทุกท่านว่าขอบคุณมากที่เมตตา เสียดายไหม เสียดายครับ มีบทดี ๆ เยอะมาก สำหรับผู้จัดหลาย ๆ คนเราก็ต้องตัดใจเพราะเราคิดว่าจะรับเรื่องเดียวก็คือเรื่องเดียว อยากทำให้ดีที่สุด ดีกว่ารับหลาย ๆ เรื่องละทำละครเขาเสีย เกี่ยวกับเรื่องเวลาไหม ก็มีเป็นเรื่องของการใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยากอยู่กับคุณพ่อคุณเเม่ อยู่กับคนรัก อยู่กับน้องหมา ถามว่าน้อยไปไหม? ไม่นะด้วยระยะเวลาเเล้ว ไม่นานหรอก บางที 3 เรื่องพร้อมกันมันอาจจะน่าเบื่อก็ได้ เปิดมาก็เจอแต่หน้าเรา ๆ 

สำหรับแพลนเที่ยวสงกรานต์ ผมไปอังกฤษครับ ไป 8 วัน เเพลนไว้เมื่อเดือนที่เเล้วครับ พอรู้ว่าว่างก็จองเลยไปเลย ไปกับมีมาติกาแล้วก็แฟนเขาครับ เป็นทริปกระชับรักให้มีข่าวดีเร็ว ๆ นี้หรือเปล่า ยังครับ ๆ ข่าวดีคงไม่ใช่ปีนี้ เราไปเที่ยวกันเพราะเคยคุยกันไว้ว่าปีนึงจะไปเที่ยวซัก 2 - 3 ครั้ง เป็นไอเดียของคุณพลอยครับ ผมไปไหนก็ได้ เป็นสปอนเซอร์ใหญ่ด้วยหรือเปล่า? ใช่ครับ (หัวเราะ) เราก็มีให้งบประมาณไปนิดนึง แต่ไม่ถึงล้านหรอกครับ ใจเย็น ๆ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook