ฉาวสนั่น! หนุ่มจีนซ้อมสาวที่ไม่รู้จักกลางโรงแรม ไม่มีใครเข้าช่วย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/395/1977134/news10.jpgฉาวสนั่น! หนุ่มจีนซ้อมสาวที่ไม่รู้จักกลางโรงแรม ไม่มีใครเข้าช่วย

    ฉาวสนั่น! หนุ่มจีนซ้อมสาวที่ไม่รู้จักกลางโรงแรม ไม่มีใครเข้าช่วย

    2016-04-08T20:47:43+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจจีนตามจับได้แล้ว ชายจีนซ้อมสาวที่ไม่เคยรู้จักกลางโรมแรมดัง กรุงปักกิ่ง หลังสังคมวิจารณ์หนัก สุดอนาถใจ..ไม่ใครกล้าเข้าไปช่วย

    สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ภาพเหตุการณ์ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ระดับประเทศ เมื่อมีชายต้องสงสัยคนหนึ่ง แอบย่องตามแขกผู้หญิงสาวคนหนึ่งเข้าไปภายในโรงแรม บริเวณส่วนของห้องพัก ก่อนเริ่มจะทำร้ายเธออย่างไม่ทราบสาเหตุ

    ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัว ชายต้องสงสัย ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาวคนหนึ่งที่เข้าพักในโรงแรมชื่อดัง กรุงปักกิ่ง หลังจากที่ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ถูกนำเอาไปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์อย่างแพร่หลาย เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

    เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวถูกจับกุมตัวได้ที่เมืองสวี่ชาง มณฑลเหอหนาน ขณะที่หญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุระหว่างที่กำลังเดินไปเข้าห้องพัก ชายคนดังกล่าวเข้ามาถามเธอว่า "พักอยู่ห้องไหน" แต่เธอไม่ตอบกลับ เพราะไม่เคยรู้จักมาก่อน เขาจึงเข้ามาบีบคอเธอ แทบจะหายใจไม่ออก ก่อนเธอจะดิ้นหลุดไปได้และวิ่งหนีลงบันได

    เหยื่อยังเล่าอีกว่า ชายคนนั้นยังวิ่งไล่ตามเธอมา พร้อมกับกระชากดึงผม ก่อนจะลากเธอไปตามทางเดินของโรงแรม ท่ามกลางสายตาของพนักงานโรงแรมและแขกที่เข้าพัก แต่ไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือ เพราะเข้าใจว่าเป็นเหตุสามีภรรยาทะเลาะกันทั่วไป กระทั่งผู้คนจับกุมยืนดูมากขึ้น ชายคนนั้นจึงปล่อยเธอและหนีเดินไป

    ทั้งนี้ คลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่างกลายเป็นประเด็นอื้อฉาวล่าสุดในสังคมจีน คลิปนี้มียอดผู้ชมมากกว่า 2 พันล้านครั้งในไม่กี่วัน หลายคนวิจารณ์เกี่ยวกับมาตรฐานความปลอดภัยของโรงแรมในเมืองจีนที่แทบจะไว้วางใจไม่ได้เลย อีกทั้งยังสะท้อนถึงปัญหาความเห็นแก่ตัวของชาวจีน ไม่คิดจะช่วยเหลือผู้อื่นที่กำลังได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากเคยมีกรณีพลเมืองดีถูกดำเนินคดีและเข้าไปมีส่วนร่วมด้วย