แชร์สนั่น! หนุ่มถูกจับล็อคกุญแจมือถีบตำรวจกระเด็น

แชร์สนั่น! หนุ่มถูกจับล็อคกุญแจมือถีบตำรวจกระเด็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 เม.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊ก ข่าวอุบัติเหตุ และ ข่าวสารต่างๆ และในจังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นคลิปที่ชายคนหนึ่งถูกจับล็อคกุญแจมือ แต่ก็ยังสามารถใช้เท้าถีบเจ้าหน้าที่ตำรวจจนกระเด็น ระหว่างปฏิบัติหน้าที่

โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 1.14 นาที เป็นเหตุการณ์ขณะที่ชายหนุ่มรายหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่เครื่องแบบจับกุมและใส่กุญแจมือไขว่หลังไว้ กำลังตะโกนโวยวายร้องให้ญาติพี่น้องมาช่วย ระหว่างนั้นเจ้าตัวก็ถีบนายตำรวจท่านหนึ่งจนกระเด็น

นายตำรวจอีกรายจึงหันไปเตะชายคนดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ตะโกนว่า "มาเตะ...ทำไมอ่ะ" ก่อนที่ตำรวจคนอื่นๆ และพ่อของชายที่ถูกจับจะเข้ามาห้ามปราม แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่หยุดพูดจาข่มขู่ตำรวจ

คลิปดังกล่าวไม่ได้มีการระบุข้อมูลว่าชายคนดังกล่าวถูกจับด้วยข้อหาใด และเหตุเกิดที่ไหน แต่ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

ทั้งนี้ การกระทำดังกล่าว ถือว่ามีความผิดมาตรา 138 ผู้ใดต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานหรือผู้ซึ่งต้องช่วยเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติการตามหน้าที่ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 2,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และถ้าการต่อสู้หรือขัดขวางนั้น ได้กระทำโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือ ขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปีหรือปรับไม่เกิน 4,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊กข่าวอุบัติเหตุ และ ข่าวสารต่างๆ และในจังหวัดอ่างทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook