คนรักหมา-หมาหัวใจสลาย

คนรักหมา-หมาหัวใจสลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คุณนายละเอียดพยายามทำบ้านให้น่าอยู่โดยเฉพาะเรื่องต้นไม้ซึ่งเป็นงานอดิเรกสุดโปรดของเธอและทั้งๆที่แทบไม่มีพื้นที่เป็นดินให้เธอได้เพาะปลูกแต่เธอก็ยังพยายามปลูกลงกระถางซึ่งหลายคนที่มาเห็นในภายหลังแม้กระทั่งเดี๋ยวนี้จะพากันแปลกใจว่าต้นไม้ในกระถางฝีมือเธอนั้นงอกงามสูงใหญ่ออกดอกออกผลแทบไม่แตกต่างจากปลูกลงดินเลย

นอกจากไม้ดอกไม้ใบโดยเฉพาะไม้ไทยแล้วเธอยังปลูกบัวลงกระถางอีกด้วยเพราะที่กรุงเทพฯช่วงนั้นคนกำลังเล่นบัวกันจึงมีพันธุ์แปลกๆที่ให้ดอกสวยๆมากมายซึ่งด้านหนึ่งก็ทำให้พื้นที่วิ่งเล่นของเจ้าปอมและเจ้าโกโก้น้อยลงไปด้วยแต่ในที่สุดก็ไม่ได้สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้เจ้าปอมเลยเพราะกระถางบัวน้อยใหญ่กว่า10ใบกลับกลายเป็นเครื่องประกอบในเกมใหม่คือวิ่งวิบากอ้อมเครื่องกีดขวางในเกมโปลิศจับขโมยเสียอีก

พอตั้งหลักจัดบ้านเรียบร้อยครอบครัวช่างเที่ยวของเราก็เริ่มออกปฏิบัติการแน่นอนทั้งความเป็นคนบ้านนอกที่เพิ่งเข้ากรุงบวกกับความเป็นครอบครต้องเป็นสวนจตุจักรที่ย่อมรวมโซนขายหมาเข้าไปด้วยและวันแรกที่ไปเที่ยวสวนจตุจักรเราก็กลับมาบ้านพร้อมกับหมาน้องใหม่พร้อมกัน2ตัวเป็นหมาพันธุ์เล็กเช่นเดียวกันที่ลูกสาวทั้งสองแบ่งกันตั้งชื่อว่าเคนโด้กับไซเฟอร์โกโก้กับปอมให้การต้อนรับน้องใหม่ทั้งสองอย่างสุภาพและเต็มใจเจ้าโกโก้ทำหน้าที่เป็นฝ่ายชวนให้เล่นเกมโปลิศจับขโมยตามความชำนาญโกโก้เห็นความคึกคักเช่นนั้นก็สลัดคราบสุภาพสตรีฟอร์มจัดทิ้งไปแล้วร่วมลงเล่นเกมวิ่งไล่จับรอบๆกระถางบัวอย่างสนุกสนานลืมวัยลืมฟอร์มทีเดียว

หมาตัวใหม่ทั้งคู่นี้ยังได้มาจากคนขายหมาเจ้าประจำซึ่งผูกขาดซื้อหากันมาตั้งแต่หมาตัวแรกของเราคือมิคกี้เมื่อครั้งตลาดนัดซันเดย์อยู่ที่สนามหลวงนับเวลาแล้วก็ร่วม20ปีทีเดียวจนกระทั่งไว้เนื้อเชื่อใจกันคราวนี้ก็เช่นเดียวกันเจ้าของร้านยืนยันกับเราอย่างหนักแน่นว่าผ่านวัคซีนทุกชนิดแล้วทั้งโรคกลัวน้ำหัดและลำไส้อักเสบ

แต่ไม่ทราบว่าด้วยสาเหตุอันใดอยู่ๆไซเฟอร์ก็เกิดอาการท้องเสกันอย่างผิดปกติของเหลวที่ถ่ายออกมามีกลิ่นเหม็นคาวจัดจ้านแบบที่ไม่เคยพบเห็นจนเราต้องพาไปหาสัตวแพทย์ซึ่งคำตอบที่ได้รับก็คือเป็นโรคลำไส้อักเสบซึ่งเมื่ออาการมาถึงขั้นนี้แล้วก็ไม่มีทางรักษาได้คงจากเราไปอีกไม่กี่วันข้างหน้าขอให้ทำใจเราเศร้าและเซ็งกันทั้งบ้าน

แต่คุณนายละเอียดเมียทหารหญิงเหล็กตัวจริงเสียงจริงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ

บายไลน์-บัญชรชวาลศิลป์

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook