มาร์กหน้าบนรถไฟฟ้า เทรนด์ใหม่ดังระเบิด สาวจีนอยากทำตาม

มาร์กหน้าบนรถไฟฟ้า เทรนด์ใหม่ดังระเบิด สาวจีนอยากทำตาม

มาร์กหน้าบนรถไฟฟ้า เทรนด์ใหม่ดังระเบิด สาวจีนอยากทำตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์นี้มาแรง... สาวออฟฟิศนอนน้อย โชว์มาร์กหน้าบนรถไฟใต้ดิน กลายเป็นกระแสดังเมืองจีน เจ้าตัวบอกแค่อยากดูแลตัวเอง ในชีวิตเร่งรีบของเมืองใหญ่

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจพฤติกรรมของหญิงว่าคนหนึ่ง ที่มักจะปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนอย่างน่าประหลาดใจ ด้วยการมาร์กหน้าไปตลอดทางที่เดินทางบนรถไฟฟ้าใต้ดินหรือรถเมล์โดยสาร

ตามรายงานระบุว่า "สาวมาร์กหน้า" กลายเป็นกระแสโด่งดังในสังคมออนไลน์ของเมืองจีน ภาพอิริยาบถต่างๆ ของเธอ โดยเฉพาะการมาร์กหน้าอยู่บนรถไฟฟ้าใต้ดิน ตอนชั่วโมงเร่งด่วน ไม่ว่าเธอจะต้องยืนจับเสาหรือนั่งตามปกติ ผู้คนจะต้องประหลาดใจกับแผ่นมาร์กหน้าที่ติดอยู่ใบหน้าของเธอ บางคนก็รู้สึกแปลกๆ แต่บางคนก็มองว่าแค่อยากจะสร้างกระแสให้ตัวเอง

ทั้งนี้ สื่อท้องถิ่นของจีน ได้มีโอกาสสอบถามเรื่องราวของผู้หญิงคนดังกล่าว จนทราบว่าเธอชื่อ "โจอี้" ภายใต้แผ่นมาร์กหน้าดังกล่าว พบว่าเธอมีหน้าสวยไม่แพ้ดารา เธอบอกว่า ชีวิตคนเมืองปัจจุบันเต็มไปด้วยความเร่งรีบ เธอก็เช่นเดียวกัน เธอกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานเร็วๆ แต่ด้วยหน้าที่การงานของเธอทำให้ไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียง หรือไม่มีเวลาเข้าโปรแกรมเจ้าสาวที่ไหน

โจอี้ จึงบอกว่า เธอจึงตัดสินใจใช้เวลาก่อนมาทำงาน หลังจากทำกิจวัตรส่วนตัวและออกจากบ้าน เอาเวลาที่ทิ้งเปล่าไปกับการเดินทาง มาดูแลตัวเองต่ออีกนิดหน่อย การมาร์กหน้าคือสิ่งที่พอจะทำได้ระหว่างการเดินทาง อย่างน้อยก็พอจะเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้าของเธอได้บ้าง

Source: news.qq.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มาร์กหน้าบนรถไฟฟ้า เทรนด์ใหม่ดังระเบิด สาวจีนอยากทำตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook