ปส.จับยาบ้า6.7แสนเม็ดลอบขนช่วงสงกรานต์

ปส.จับยาบ้า6.7แสนเม็ดลอบขนช่วงสงกรานต์

ปส.จับยาบ้า6.7แสนเม็ดลอบขนช่วงสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด รวบผู้ต้องหาอาศัยช่วงสงกรานต์ค้ายาบ้า คาด่านตรวจพยุหะคีรี ของกลางเกือบ 7 แสนเม็ด

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) แถลงผลการจับกุม นายวีรพงษ์ หรือ เล่ ตาหนู พร้อมของกลางยาบ้า 678,000 เม็ด ไอซ์ 2 กก. ได้ที่ด่านตรวจพยุหะคีรี ถนนสายเอเชีย อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ หลังพบรถยนต์ของผู้ต้องหาจอดอยู่ริมทางถนนเอเชียก่อนถึงด่านพยุหะคีรี โดยมีท่าทางพิรุธ จึงได้ร่วมกับทหาร มทบ.31 ที่ร่วมกันสนธิกำลังในการตั้งด่าน เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรม และการลักลอบขนยาเสพติด จึงขอเข้าตรวจค้นพบยาบ้า และไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ตามแผงประตูรถ คอนโซนรถ 

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากเอเยนต์ในแถบจังหวัดภาคเหนือ เพื่อนำมาส่งให้กับลูกค้าในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล โดยอาศัยจังหวะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่เจ้าหน้าที่จะระดมกำลังรักษาปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยให้กับประชาชน
 
ส่วนอีกคดีตำรวจปราบปรามยาเสพติดได้จับกุม นายศักดิ์ณรงค์ สิมพิบูรณ์ พร้อมพวกรวม 4 คน และยาบ้า 18,000 เม็ด ได้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สอบสวนพบว่า ผู้ต้องหาได้ลักลอบลำเลียงขนยาบ้ามาจากชายแดนไทย - ลาว ฝั่งจังหวัดนครพนม เพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้าที่กรุงเทพมหานครและภาคตะวันออก

ขณะเดียวกัน ตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4 ได้ตรวจยึดยาบ้า 40,000 เม็ด พร้อมไอซ์ 2 กก. บริเวณริมถนนพหลโยธิน อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมจะเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook