"โดม"งดตอบเรื่องโพสต์ดิสเครดิต ไม่หวั่นกระแสข่าวโจมตีเยอะ

"โดม"งดตอบเรื่องโพสต์ดิสเครดิต ไม่หวั่นกระแสข่าวโจมตีเยอะ

"โดม"งดตอบเรื่องโพสต์ดิสเครดิต ไม่หวั่นกระแสข่าวโจมตีเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ดูจะมีแต่เรื่องสุดๆ สำหรับ "โดม ปกรณ์ ลัม" ที่ไหนจะเรื่องงาน North Fest ที่ต้องเลื่อนออกไปแล้ว ก็ยังมีการโพสต์ดิสเครดิตเจ้าตัวอีกต่างๆ นานา ล่าสุด ได้เจอ "โดม" ในงานคอนเสิร์ต Rock Fresh ณ ลุมพินีสแควร์ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"เรื่องโพสต์อินสตาแกรมถูกดิสเครดิตก็แน่นอน มันเกิดขึ้นบนเว็ปไซต์ก็เป็นเรื่องดิสเครดิตอยู่แล้ว แต่เราคงไม่พูดอะไรมากไปกว่างานแถลงข่าวในวันนั้น มันเป็นเรื่องของคดีความมากกว่า ไม่โกรธหรอกเพราะไม่ทราบว่าเป็นใคร ก็ไม่ขอตอบเรื่องคดีเอาผิดคนตั้งกระทู้ด้วยนะ เอาจริงๆ เรื่องที่ถูกกระแสข่าวโจมตีเยอะมันทำให้ตัวเราเองแข็งแรงขึ้น ถ้าเราจะอยู่ในวงการหรือธุรกิจแบบนี้มันเป็นเรื่องที่เราจะต้องสตรอง

สำหรับงาน North Fest เลื่อนไปจัดวันที่ 6-7 พ.ค.ที่เชียงใหม่เหมือนเดิมแต่มีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย ตอนนี้ยังไม่ทราบเลยว่าเป็นยังไงก็คงเตรียมงานต่อไป เดี๋ยวมีอะไรพร้อมแล้วจะมาบอกอีกที ซิงเกิ้ลใหม่ก็ต้องเลื่อนตามงานนี้ไปด้วย

ก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจ เรื่องทุกเรื่องมันได้คลี่คลายและเคลียร์ในทางเป็นจริงหมดแล้ว ใครที่บิดเบือนข้อมูลแบบนี้ก็บอกเลยว่าอย่าทำดีกว่า เรื่องแบบนี้ไม่ได้เกิดกับเราเป็นคนแรก ดาราหลายๆ ท่านก็โดน

อินเตอร์เน็ตมันไม่ใช่พื้นที่ที่จะเข้ามาแต่งเรื่องหรือทำให้ใครเสียหาย เดี๋ยวนี้กฎหมายพรบ.คอมพิวเตอร์รุนแรงมาก โดยเฉพาะอันล่าสุด ก็อยากให้เจ้าหน้าที่เอาจริงเอาจังกับเรื่องพวกนี้กันได้แล้ว เชื่อว่าไม่ได้มีแค่คนที่เป็นที่รู้จักในสังคม คนทั่วไปที่เดือดร้อนก็น่าจะมีเหมือนกัน"

ขอขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม@domepakornlam

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โดม"งดตอบเรื่องโพสต์ดิสเครดิต ไม่หวั่นกระแสข่าวโจมตีเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook