สงกรานต์เชียงใหม่แค่วันแรกก็ฉาว สาวโชว์หวิวเล่นน้ำ

สงกรานต์เชียงใหม่แค่วันแรกก็ฉาว สาวโชว์หวิวเล่นน้ำ

สงกรานต์เชียงใหม่แค่วันแรกก็ฉาว สาวโชว์หวิวเล่นน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 เม.ย.) บรรยากาศในงานป๋าเวณีปีใหม่เมือง ที่ จ.เชียงใหม่ เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากมีพิธีเปิดงานในช่วงเช้า และจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ทำให้ที่บริเวณคูเมืองเชียงใหม่ มีประชาชนและนักท่องเที่ยวออกมาเล่นน้ำสงกรานต์จำนวนมาก 

โดยเป็นที่น่าสังเกตว่าปีนี้มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวจีน ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์ก่อนนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยอุปกรณ์มีทั้งปืนฉีดน้ำและถังน้ำ ส่วนพื้นที่อำเภอรอบนอกก็มีการเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันแล้ว และคาดว่าจะคึกคักขึ้นในช่วงบ่าย 

ซึ่งจะมีพิธีอาราธนาพระพุทธสิหิงค์ออกจากพระวิหารลายคำ ประดิษฐานบนรถบุษบกศรีเชียงใหม่ ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร เพื่อแห่รอบเมืองเชียงใหม่ ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ร่วมกันสรงน้ำพระอีกด้วย

ขณะที่ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจาก ทวิตเตอร์@mike_cmnews ผู้สื่อข่าวของเชียงใหม่นิวส์ รายงานว่า "ตำรวจเชียงใหม่ เน้นย้ำคุมเข้ม สงกรานต์ เชียงใหม่ ห้ามโป๊เปลือย #เชียงใหม่ #โปรดประชาสัมพันธ์นักท่องเที่ยว" 

โดยภาพที่คุณ@mike_cmnews ทวีต เป็นภาพหญิงสาว 2 คน คาดว่าน่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รายหนึ่งแต่งกายด้วยชุดขาวบางเมื่อโดนเปียกน้ำจึงเห็นรูปร่างภายในอย่างชัดเจน ขณะที่นักท่องเที่ยวอีกรายใส่ชุดบิกินี่ 

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มีคำสั่งให้ตำรวจกวดขันจับกุมพวกแต่งตัวอนาจารเล่นน้ำสงกรานต์ 

ขอขอบคุณข้อมูลภาพและข้อมูลจาก INN และ ทวิตเตอร์@mike_cmnews

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook