ใต้ฝุ่น-ปอมปอมพาย้อนวัยหวนให้คิดถึง‘รักครั้งแรก’

ใต้ฝุ่น-ปอมปอมพาย้อนวัยหวนให้คิดถึง‘รักครั้งแรก’

ใต้ฝุ่น-ปอมปอมพาย้อนวัยหวนให้คิดถึง‘รักครั้งแรก’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ใต้ฝุ่น-ปอมปอม' พาย้อนวัย หวนให้คิดถึง ‘รักครั้งแรก’ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกบน ‘ดอยเสมอดาว’

ทำเอาคนดูเขินม้วนกับความหวานละมุน ที่หวนให้นึกถึงรักครั้งแรกสมัยเด็กๆ กันอีกครั้งเลยทีเดียว สำหรับ ซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ตอน 'รักเธอเสมอดาว' ทาง PPTV HD ช่อง 36 ที่ปูเรื่องวนให้เพื่อนไม่สนิทอย่าง ‘ปอง’ (ไต้ฝุ่น KPN-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน) และ ‘หมอนก’ (ปอมปอม-นภัสชา ไชยเลิศ) ได้กลับมาเจอกันที่บ้านเกิด แถมยังมีอิทธิพลขนาดที่ทำให้เขากลับมาจับพู่กันวาดรูปอีกด้วย แต่กลับมีหนุ่มผู้เพียบพร้อมอย่าง 'หมอโอ๊ต' (ศุภกร บางชะวงษ์) คอยขนาบข้างมาด้วยซะนี่ งานนี้ปองจะสู้เพื่อรักครั้งแรก หรือถอยให้เธอได้อยู่กับคนที่คู่ควร ต้องมาคอยติดตามกัน !

หลังจากที่เรื่องราวกำลังไปได้สวย ก็มีหินก้อนใหญ่มาขวางทางซะแล้ว กับฉากที่ 'หมอโอ๊ต' (ศุภกร บางชะวงษ์) มาสารภาพกับ 'ปอง' (ไต้ฝุ่น KPN-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน) ว่าตนก็ชอบ 'หมอนก' (ปอมปอม-นภัสชา ไชยเลิศ) อยู่ไม่น้อย ขณะที่ทุกคนนัดกันไปทำโครงการศิลปะบำบัดกับผู้ป่วย บนดอยเสมอดาว จ.น่าน ทำเอาปองคิดหนัก จนต้องปลีกตัวแอบไปนั่งวาดภาพเงียบๆ คนเดียว แต่หมอนกก็เหมือนรู้ใจ อยู่ดีๆ ก็เกิดอาการอยากเดินเล่นซะอย่างนั้น ทำให้ทั้งคู่มาป๊ะกัน แบบไม่ได้นัดหมาย และความซนที่อยากดูรูปวาดของปองจากหมอนกก็เกิดขึ้น ทำให้เธอพยายามขโมยรูปจากมือปอง แต่ดั๊นเสียท่า เกือบล้มไปกองบนตักคนข้างหน้าเข้าให้ เรียกว่าเป็นความซุ่มซ่ามที่ถูกที่ถูกเวลาจริงๆ เพราะเป็นฉากเข้าพระเข้านางน่ารักๆ ท่ามกลางลมหนาวและความสวยงามของธรรมชาติ ที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกอบอุ่นใจ

‘ดอยเสมอดาว’ ตั้งอยู่ที่จังหวัดน่าน ภาคเหนือของประเทศไทย ถือเป็นสถานที่ที่ ‘ไต้ฝุ่น’ และ ‘ปอมปอม’ พระ-นางของเรื่องชื่นชอบมากที่สุด เป็นสถานที่ที่มองออกไปก็จะเห็นแต่ความสวยงามของธรรมชาติ เห็นแต่หมอกและต้นไม้สีเขียวเต็มไปหมด ไม่มีตึกหรือแสงไฟใดๆ รบกวนทั้งสิ้น ซึ่งวันที่ถ่ายทำอากาศก็เย็นสบาย ถึงแม้ทั้งคู่จะต้องตื่นแต่เช้า และนั่งรถตั้งแต่ตี 5 เพื่อไปถ่ายทำจนถึงเที่ยงคืน ติดต่อกันถึง 2 วันก็ไม่หวั่น แถมยังมีคุณลุง คุณป้าที่ดูยิ้มแย้มแจ่มใส ส่งพลังให้นักแสดงและทีมงานอยู่ตลอดเวลา เรียกว่างานนี้วัยรุ่นอย่างเราๆ ยอมไม่ได้ ต้องแข็งแกร่ง แข็งแรง เล่นกันสุดความสามารถเลยทีเดียว

รอชมฉากน่ารักๆ ท่ามกลางบรรยากาศของลมหนาว บนดอยเสมอดาวแห่งนี้ ได้ใน วันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 13.30-15.00 น. และ 18.30-20.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV มาลุ้นกันว่า ปองจะคว้า ‘ส่วนเติมเต็ม’ ที่เป็น ‘รักแรก’ ของเขาไว้หรือไม่ อย่างไร

...เพราะ 'ความรัก' อาจไม่ใช่ 'ความเพอร์เฟ็ค' เสมอไป...


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook