สาว 17 ถูกนายจ้างขู่จะแจ้งจับแฟนเข้าคุก จำยอมให้ขืนใจ

สาว 17 ถูกนายจ้างขู่จะแจ้งจับแฟนเข้าคุก จำยอมให้ขืนใจ

สาว 17 ถูกนายจ้างขู่จะแจ้งจับแฟนเข้าคุก จำยอมให้ขืนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 เม.ย.) เวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางดา (นามสมมติ) ว่า บุตรสาวของตนเอง คือ น.ส. บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ถูกนายนิกร อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นนายจ้างของบุตรสาว ได้ข่มขู่แล้วพาไปข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 เม.ย.59 เวลาประมาณ 11.00 น. ที่บังกะโลแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ. ชลบุรี

ผู้สื่อข่าวจึงได้แนะนำให้ผู้เสียหาย เดินทางไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.อัสวิน จันโท ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยมาดำเนินคดี

โดย นางดา มารดาผู้เสียหาย เล่าว่า บุตรสาวของตนได้ไปทำงานเป็นลูกจ้างของ นายนิกร ได้ประมาณ 1 เดือน ก็ได้รู้จักกับนาย เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างของ นายนิกรเช่นกัน จนกระทั่ง นายเอ และ น.ส.บี ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ต่อมานายนิกรทราบเรื่องจึงเกิดความไม่พอใจ เพราะชอบพอน.ส.บี เชิงชู้สาวอยู่ก่อนแล้ว จึงได้ไล่ นายเอ ออกจากงานไป

หลังจากนั้น นายนิกร วางแผนข่มขู่ น.ส.บี ว่าหากไม่ยอมหลับนอนกับนายนิกร จะนำเรื่องที่ทั้งสองแอบได้เสียกัน ไปแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายเอ แฟนหนุ่มของผู้เสียหาย ทำให้ น.ส.บี เกิดความเกรงกลัวว่าแฟนหนุ่มจะถูกตำรวจจับกุม จึงยอมเข้าโรงแรมให้นายนิกรลงมือขืนใจ

จนกระทั่ง นางดา มารดาของผู้เสียหาย มาทราบเรื่องว่าบุตรสาวของตนถูกนายจ้างข่มขืน หลังได้พูดคุยกับภรรยาของนายนิกร จึงได้สอบถามบุตรสาว ซึ่งบุตรสาวยอมรับว่าเป็นความจริง นอกจากนี้ น.ส.บี ยังบอกผู้เป็นแม่ว่าหลังจากถูกนายนิกรข่มขืนครั้งแรกไปแล้ว วันต่อมา ยังถูกนายนิกรพยามยามข่มขู่เพื่อกระทำการข่มขืน อีกหลายครั้ง

ซึ่งหลังจากรับแจ้งความความ ทางเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปจับกุมตัว นายนิกร มาสอบสวนกระทั่งยอมรับสารภาพ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook