ตะลึง พบศพนักท่องเที่ยวนอนตายปริศนา บนชายหาดเกาะสมุย

ตะลึง พบศพนักท่องเที่ยวนอนตายปริศนา บนชายหาดเกาะสมุย

ตะลึง พบศพนักท่องเที่ยวนอนตายปริศนา บนชายหาดเกาะสมุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ นอนตายปริศนาบนชายหาดหน้าโรงแรมดังบนเกาะสมุย เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง ส่งศพชันสูตรโรงพยาบาลเกาะสมุย

(16 เม.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. ร.ต.อ.แดนชัย บุญธรรม ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมศาลาสมุยว่า พบศพนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนชายหาดหน้าโรงแรมดังกล่าว จากนั้นจึงได้แจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนประสานไปที่ พ.ญ.วาศินี นิรัญพรพุทธา แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยวีอาร์วัดปลายแหลม รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าชายหาดโรงแรมศาลาสมุย ม.5 บ้านเชิงมนต์ ต.บ่อผุด ที่บริเวณเตียงนอนอาบแดด พบศพนักท่องเที่ยวชาย ทราบชื่อต่อมาว่า นายฟลอเรียน ชไวน์เจอร์ อายุ 43 ปี สัญชาติออสเตรีย นอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะผ้าใบบนพื้นทราย สภาพสวมเสื้อเชิ้ตลายแขนยาวและสวมแจ็ตเก็ตคุมทับ นุ่งกางเกงขาสั้น ที่ข้อเท้าขวามีผ้าพันทับบาดแผลไว้ จากการตรวจสอบตามร่างกายผู้ตายไม่พบร่องรองการต่อสู้ หรือมีบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

ส่วนที่เตียงนอนชายหาดพบกระป๋องน้ำอัดลมที่เปิดแล้ว 1 กระป๋อง น้ำดื่ม 1 ขวด ส่วนที่ตัวผู้ตายใส่นาฬิกา 1 เรือน สวมแหวนเงิน 2 วง และกระเป๋าคาดเอวมีเงินสดไทยจำนวน 6,700 บาท แว๊กซ์ใส่ผม 2 กระปุก บัตรเครดิต 1 ใบ และขวดยาเขียนฉลากว่าชื่อ ยาเมทาโดน ที่ทางการแพทย์นำมาใช้เป็นยาแก้ปวด และใช้บำบัดผู้ติดยาเสพติด

ด้านพนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรมดังกล่าว ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อเวลาช่วงประมาณ 04.00 น.วันเดียวกัน เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก และเห็นผู้ตายเดินถือกระป๋องเครื่องน้ำอัดลมและขวดน้ำเดินมาบริเวณชายหาด แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร และก่อนออกเวรได้เดินตรวจชายหาดอีกรอบ ก็พบนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวนอนเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้ผู้จัดการโรงแรมทราบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook