“โย ยศวดี” แจ้งความผู้ใช้ “อินสตาแกรม” พิลึก ตามติดชีวิต หวั่นไม่ปลอดภัย

“โย ยศวดี” แจ้งความผู้ใช้ “อินสตาแกรม” พิลึก ตามติดชีวิต หวั่นไม่ปลอดภัย

“โย ยศวดี” แจ้งความผู้ใช้ “อินสตาแกรม” พิลึก ตามติดชีวิต หวั่นไม่ปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.00น. วันที่ 18 เมษายน ที่สน.คันนายาว นางสาวยศวดี หรือ โย หัสดีวิจิตร อายุ 38 ปี ดารานางแบบสาวชื่อดัง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ หลังพบว่ามีผู้ที่ใช้อินสตาแกรมในชื่อ "NORMANTRI" มีพฤติกรรมโพสต์รูปและข้อความที่ส่อว่าติดตามตนเองไปทุกที่ รวมถึงโพสต์ข้อความด่าทอแฟนหนุ่ม ซึ่งทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย

นางสาวยศวดี กล่าวว่า ตนเพิ่งรู้เรื่องมาจากน้องคนหนึ่งที่ทำอินสตาแกรมแฟนคลับให้ตน ซึ่งเห็นว่ามีผู้ที่ใช้อินสตาแกรมชื่อ "NORMANTRI" มักจะเข้ามาแสดงความคิดเห็นในลักษณะชื่นชม และอยากดูแลคล้ายกับคนเป็นแฟนกัน

น้องคนดังกล่าวจึงเกิดความสงสัย จึงเข้าไปดูในอินตราแกรมดังกล่าว พบว่ามีการโพสต์รูปตนในอิริยาบถต่างๆ บ้างรูปก็ครอปเฉพาะหน้าอกหรือก้นไปโพสต์ มีการถ่ายรูปที่หน้าบ้านของตน ถ่ายรูปในสถานที่ ที่ตนไปออกงาน บางครั้งมีภาพที่ตนไปรับประทานข้าว แล้วนั่งอยู่โต๊ะข้างๆและแอบถ่ายมาโดยที่ตนไม่รู้ตัว ทั้งยังมีข้อความประมาณว่าติดตามและอยู่ใกล้ตนมาก

นอกจากนี้ ยังไปถ่ายรูปกับที่ทำงานของพี่สาว พร้อมระบุข้อความในทำนองว่ามาเยี่ยมพี่สะใภ้ และล่าสุดมีการโพสต์รูปแฟนตน และข้อความว่าตนคบกับเขามาตั้ง 2 ปี ผู้ชายคนนี้มีสิทธิอะไร ทำให้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย

นางสาวยศวดี กล่าวต่อว่า เบื้องต้นทราบว่าบุคคลที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนอินโดนีเซีย เริ่มเข้ามาทักทายมาแสดงความคิดเห็นเมื่อประมาณ 20 ธันวาคม 2558 โดยชมเกือบทุกรูป หลังจากนั้นก็หายไป 3-4 เดือน ล่าสุด ตนไปทำงานเกี่ยวกับวิ่ง ก็ทักมาว่าเข้ามาหาตนไม่ได้คนเยอะ หลังจากที่ทราบพฤติกรรมแล้ว ตนก็เข้าไปโพสต์ตักเตือนให้เลิกพฤติกรรมแบบนี้และขอให้ลบภาพออก หลังจากตักเตือนก็มีการลบภาพตนออกไป แต่ก็ยังมีการโพสต์ภาพแฟนตนแทน

ทั้งนี้ แฟนตนทราบเรื่องแล้วก็รู้สึกตกใจ ยอมรับว่าไม่กล้าไปไหนคนเดียว ส่วนที่บ้านก็มีการติดกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม เพื่อดูว่าใครเข้าออกหรือผ่านบ้านบ้าง

เบื้องต้น ตำรวจรับเรื่องไว้ก่อนรวบรวมพยานหลักฐาน นำเรื่องรายงานผู้บังคับบัญชาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook