รถขยะฝ่าไม้กั้นชนรถไฟที่สุราษฎร์ดับ1เจ็บ7โบกี้ตกราง

รถขยะฝ่าไม้กั้นชนรถไฟที่สุราษฎร์ดับ1เจ็บ7โบกี้ตกราง

รถขยะฝ่าไม้กั้นชนรถไฟที่สุราษฎร์ดับ1เจ็บ7โบกี้ตกราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! รถขยะฝ่าแผงกั้นทางข้ามรถไฟ พุ่งชนรถไฟสุไหงโก-ลก-สุราษฎร์ธานี เสียชีวิต 1 ราย เจ็บหลายคน โบกี้ตกราง 4 ตู้ เร่งกู้ด่วน

ได้รับรายงานว่า เกิดเหตุรถขยะฝ่าแผงกั้นชนรถไฟ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก เบื้องต้น นายทนงศักดิ์ พงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการเดินรถ การรถไฟแห่งประเทศไทย กล่าวถึงกรณีนี้ว่า จุดเกิดเหตุอยู่ที่ ต.เขาหัวควาย จ.สุราษฎร์ธานี เป็นเหตุรถขยะไม่ทราบสังกัด ฝ่าแผงกั้นทางข้ามรถไฟพุ่งชนขบวนรถไฟขบวนที่ 447 สุไหงโก-ลก - สุราษฎร์ธานี ทั้งที่ไม้กั้นได้ปิดลงแล้ว ส่งผลให้คนขับรถขยะเสียชีวิตทันที 1 ราย และผู้โดยสารที่มากับขบวนรถไฟบาดเจ็บจำนวนหลายราย แต่ยังไม่สามารถระบุตัวเลขได้ชัดเจน ล่าสุด จนท.การรถไฟ ได้เข้าพื้นที่เพื่อเข้าเคลียร์ เนื่องจากรถไฟได้รับความเสียหายอย่างหนัก มีโบกี้รถไฟตกราง จำนวน 4 โบกี้ ทำให้รถขบวนอื่นไม่สามารถวิ่งได้ ส่วนความคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป

ล่าสุด พ.ต.อ.นภดล คุ้มภิรมย์ ผู้กำกับการ สภ.พุนพิน เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า รถขยะดังกล่าวเป็นของเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี กำลังนำขยะไปทิ้งที่บ่อพัก แต่มาเกิดเหตุการณ์ขึ้นก่อน โดยทางคดียังไม่มีการแจ้งข้อหาใคร เนื่องจากคนขับรถขยะเสียชีวิต และ จนท.การรถไฟ ยังเร่งกู้โบกี้ที่ตกรางยังไม่แล้วเสร็จ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต เป็นคนขับรถขยะ คือ นายปองพล แซ่ลิ้ม อายุ 44 ปี ส่วนรายชื่อผู้บาดเจ็บ จำนวน 7 ราย มีดังนี้ 1. ชายยังไม่ทราบชื่อ อายุ 23 ปี 2. นายธานินทร์ ทรงกลด อายุ 25 ปี 3. นายพิน นันทนนท์ แขนและขาซ้ายผิดรูป 4. นายเสกสรร เกิดสบาย อายุ 22 ปี 5.นางสุชาดา ทรงกลด อายุ 60 ปี เลขที่ 160/48 หมู่ 2 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง สุราษฎร์ธานี 6. นายกัมปนาท ทรงกลด และ 7. ด.ช.นที ศรีนวล อายุ 2 ขวบ


ขอบคุณภาพ : กู้ภัย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook