2 โจรใจบาป ตะลุมบอน-ตีพระมรณภาพ อ้างไม่ให้เงินเติมน้ำมัน

2 โจรใจบาป ตะลุมบอน-ตีพระมรณภาพ อ้างไม่ให้เงินเติมน้ำมัน

2 โจรใจบาป ตะลุมบอน-ตีพระมรณภาพ อ้างไม่ให้เงินเติมน้ำมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบ 2 ผู้ต้องหาฆ่าพระที่บ้านบึง ชลบุรี  สารภาพขอเงินค่าเติมน้ำมันรถแต่ไม่ให้ จึงลงมือชิงทรัพย์สิน ขัดขืนจึงใช้ไม้ตีจนมรณภาพ

(19 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่มีการพบศพ พระหวัง หรือ พระอนุรุทธ์ ยามพูล ถูกไม้ตีศีรษะมรณภาพที่บริเวณป่าละเมาะ แยกบ้านบึง เทศบาลเมืองบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบ้านบึง ก็ได้สืบสวนสอบสวนจนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 2 คน

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา ได้มีการจัดแถลงข่าวการจับกุม ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 จังหวัดชลบุรี พล.ต.ท.ธเนตร์  พิณเมืองงาม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และ พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้ควบคุมตัว นายเกรียงไกร หรือ แต สุขสวัสดิ์ อายุ 42 ปี และ นายดาม หรือ ดำ อำไพ อายุ 26 ปี พร้อมด้วยของกลาง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง พระเหรียญหลวงพ่อโสธร 1 องค์ มาแถลงข่าว

ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ไปขอเงินจาก พระหวัง จำนวน 100 บาท เพื่อนำไปเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์   แต่ได้รับการปฏิเสธ ประกอบกับมีอาการเมา นายดาม จึงเตะเข้าที่หน้าอกของพระหวัง หลังจากนั้นจึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น

นายเกรียงไกร ที่เห็นท่าทีว่า นายดาม น่าจะสู้ไม่ได้ จึงได้ใช้ไม้ตีใส่พระที่ศีรษะไป 1 ครั้ง ก่อนที่พระจะสลบหมดสติไป ไม่คิดว่าจะมรณภาพ ก่อนจะนำทรัพย์สินที่ชิงมาแบ่งกัน มีเงินสด 1,200 บาท พระเครื่อง 5 องค์ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง  แล้วได้ไปนั่งดื่มสุรากันต่อ จนกระทั่งถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook