กานต์ ตั้งโต๊ะแถลงกรณี น้องคนสนิทถูก เสก โลโซ ทำร้ายร่างกาย

กานต์ ตั้งโต๊ะแถลงกรณี น้องคนสนิทถูก เสก โลโซ ทำร้ายร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นฮือฮาขึ้นมาทันที สำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่ม "เสก โลโซ" กระทืบสาวหล่อ "บี" รุ่นน้องคนสนิทของอดีตภรรยา "กานต์ วิภากร" ต่อหน้าลูกสาว ซึ่งทางหนุ่มเสกได้ออกมายอมรับแล้วว่าทำโดยมีสติ ไม่ได้มึนเมาแต่อย่างใด พร้อมให้เหตุผลที่ทำลงไปนั้นเพราะโกรธ ที่อีกฝ่ายตั้งเพจแอนตี้ต่อว่าถึงบุพการีตน

ล่าสุด ในวันนี้ (19 เมษายน 2559) กานต์ วิภากร ได้ขอตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ โรงพยาบาลปิยะเวท โดยมี "วิรังรอง แสงสายพิม" น้องสาวของกานต์เป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ อีกทั้ง "นพ.บุรินทร์ นุชนิยม" ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ "นพ.บริพัตร วงศ์ประชุม" ศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้าง ก็ได้เข้าแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

นพ.บริพัตร วงศ์ประชุม ศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้าง: "คนไข้ถูกส่งต่อมาจากรพ.ข้างนอกเมื่อวันที่ 17 เม.ย. มีอาการเจ็บที่ใบหน้าด้านขวา กระดูกข้อต่อกรามล่างด้านซ้ายหัก โดยรวมอยู่ในขั้นปลอดภัยดี รอกระดูกติด อนุญาตให้กลับได้พรุ่งนี้ ผู้ป่วยพูดได้แล้วแต่ในลักษณะที่ไม่ต้องอ้าปากมาก ทานอาหารได้แต่เป็นอาหารอ่อน ในทางแพทย์เชื่อว่าผู้ป่วยน่าจะกลับมาได้ แต่ต้องใช้เวลา ส่วนเรื่องสมองตรวจดูแล้วไม่กระทบอะไร"

เก๋ วิรังรอง: "วันนั้นไปกับกวางและก็บี ไปทานไอศกรีมแถวบ้านกวาง หลังจากดูหนังเสร็จที่เซ็นทรัล แต่บังเอิญเจอกับเสก ซึ่งตนก็เห็นและไม่คิดว่าจะเข้ามาทำร้ายเพราะเสกเดินเข้ามากอดลูก แต่หลังจากนั้นก็เริ่มทำร้ายร่างกายบีทันที โดยเริ่มจากตบจนฝ่ายบีล้มลง ช่วงเวลาที่เกิดเหตุประมาณ 4-5 นาที ก่อนจะหนีขึ้นรถ โดยตนโดนเสกปิดประตูหนีบแขนจนช้ำ และถูกฝ่ายนักร้องหนุ่มด่าไล่หลัง บอกว่าถ้าแม่มึงไม่ได้เลี้ยงลูกกูมามึงโดนหนักแน่พูดอยู่ 3-4 ครั้ง"

กานต์ วิภากร: "ยืนยันว่าบีไม่เคยด่าแม่พี่เสก เป็นลักษณะโต้ตอบระหว่างแฟนคลับมากกว่า เชื่อว่าเสกเข้าใจผิดว่าบีเป็นเจ้าของเพจแอนตี้เสกซึ่งไม่ใช่ โดยในส่วนของคดีทางเก๋ได้ไปแจ้งความแล้ว ทางตำรวจดูผลกระทบจากอาการว่าจะตั้งข้อหาอะไร ทำร้ายร่างกายและจิตใจและข่มขู่น่าจะประมาณนั้น"

ส่วนที่ว่าฝ่ายเสกอ้างว่าทำร้ายร่างกายบีเหมือนตำรวจจับโจร ตรงนี้อย่ามาอ้าง เพราะเสกไม่ใช่ตำรวจ รับว่ากลัวเพราะฝ่ายนั้นขู่ไว้ว่าถ้าเจออีกก็จะทำร้ายร่างกายอีก นอกจากนี้ เจ้าตัวยังยืนยันอีกว่าพฤติกรรมแบบนี้ถือว่าฝ่ายชายทำผิดข้อตกลงของการหย่า ส่วนเรื่องที่ทอมบีมีคดีความตนไม่ขอยุ่ง แต่โดยส่วนตัวบีดีกับเรา ตนจึงต้องออกมาปกป้องและช่วยเหลือ

ด้านความรู้สึกน้องกวาง ก็คงรู้สึกไม่ดี เพราะเห็นเหตุการณ์ เชื่อว่าลูกตัดสินใจหรือคิดได้ว่าอะไรเป็นยังไง แย้มอาจจะพาน้องกวางศึกษาจิตแพทย์ หลังจากนี้คงไม่ห้ามให้พ่อลูกเจอกัน แต่จะไม่ให้ไปนอนค้าง "อยากให้เสกทำตามที่กฎหมายได้สั่งไว้ ไม่อยากให้ใช้พฤติกรรมศาลเตี้ยแบบนี้"

นอกจากนี้ ยังได้วิจารณ์อดีตสามีว่าเรื่องการบำบัดที่เคยเข้าไปก่อนหน้านี้น่าจะยังส่งผลอยู่ เพราะเสกไม่เหมือนเสกคนเดิมที่เคยเป็นเมื่อก่อน ส่วนเรื่องนามสกุลที่ยังใช้นามสกุลเสกนั้น เพราะตนยังไม่มีเวลาไปเปลี่ยนเอกสาร ซึ่งต้องทำหลายขั้นตอนเลยต้องใช้เวลา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กานต์ ตั้งโต๊ะแถลงกรณี น้องคนสนิทถูก เสก โลโซ ทำร้ายร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook