กานต์ลั่นเอาเรื่องเสกถึงที่สุดยันบีไม่เคยด่าพ่อแม่

กานต์ลั่นเอาเรื่องเสกถึงที่สุดยันบีไม่เคยด่าพ่อแม่

กานต์ลั่นเอาเรื่องเสกถึงที่สุดยันบีไม่เคยด่าพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กานต์ วิภากร' แถลงข่าว ลั่น เอาเรื่อง 'เสก' ถึงที่สุด กลัวโดนข่มขู่ ปัด บี เป็นแอดมินเพจแอนตี้ และไม่เคยด่าพ่อแม่ เป็นลักษณะโต้ตอบระหว่างแฟนคลับมากกว่า

เรียกว่าเป็นประเด็นสังคมที่หลายคนให้ความสนใจก็คงว่าได้ หลัง "กานต์ วิภากร" อดีตภรรยานักร้องหนุ่ม "เสก โลโซ" อัพสเตตัสเฟซบุ๊กระบุข้อความ ว่าลูกน้องคนสนิท "ทอมบี" ถูกนักร้องหนุ่ม 'เสก' ทำร้ายร่างกายกระทืบต่อหน้าลูกสาว "น้องกวาง" ย่านเลียบด่วน แม้ว่าลูกสาวจะห้ามแล้วก็ตาม จนทำให้กระดูกกรามหัก ต้องทำการผ่าตัด หลังจากจากนั้นด้านหนุ่ม "เสก" ทำการตั้งโต๊ะแถลงข่าวเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าตนกระทำจริง เพราะอีกฝ่ายเคยทำเฟซบุ๊กแฟนเพจแอนตี้ตน รวมถึงยังกล่าวพาดพิงพ่อแม่ตนในโซเชียลเลยทำให้เกิดความโมโห

ล่าสุดวันนี้ (19 เมษายน) ฝั่ง "กานต์ วิภากร" ร่อนจดหมายเชิญสื่อขอแถลงข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นบ้าง โดยเชิญนายแพทย์บุรินทร์ นุชนิยม ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายแพทย์บริพัตร วงศ์ประชุม ศัลยแพทย์ตกแต่งและเสริมสร้าง ชี้แจงร่วม ระบุว่า "คนไข้ถูกส่งต่อมากจาก รพ. ข้างนอกเมื่อวันที่ 17 เม.ย. มีอาการเจ็บที่ใบหน้าด้านขวา กระดูกข้อต่อกรามล่างด้านซ้ายหัก โดยรวมอยู่ในขั้นปลอดภัยดี และรอให้กระดูกติด ซึ่งอนุญาตให้กลับได้พรุ่งนี้ ถ้าถามว่าผู้ป่วยพูดได้ไหม สามารถพูดได้แล้วแต่ในลักษณะที่ไม่ต้องอ้าปากมาก ทานอาหารได้แต่เป็นอาหารอ่อน"

ด้าน เก๋ น้องสาวกานต์ ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า "วันนั้นเก๋ไปกับกวางและบี ไปทานไอศกรีม หลังจากดูหนังเสร็จ ที่เซ็นทรัล และบังเอิญเจอกับเสก ที่มากับผู้ติดตามอีก 3 คน ก็ไม่คิดว่าเขาจะเข้ามาทำร้าย เพราะเขาเองเดินเข้ามากอดลูก แต่พอกอดลูกเสร็จก็หันกลับตบบีทันที จนบีล้มลงพอล้ม ลูกน้องเสกก็หิ้วบีขึ้นมาอีก ช่วงเวลาที่เกิดเหตุประมาณ 4 - 5 นาที ก่อนที่เราจะให้ทั้ง 2 คน บีกับน้องกวางไปรอในรถ โดยตนโดนเสกปิดประตูหนีบแขน และถูกฝ่ายนักร้องหนุ่มด่าไล่หลัง ซึ่งเเตกต่างกับเมื่อก่อนมาก ในความเป็นจริงเเล้วก่อนหน้านี้เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

ด้าน กานต์ อดีตภรรยา เสก โลโซ ให้สัมภาษณ์ต่อว่า "ยืนยันว่าบีไม่เคยด่าแม่พี่เสก เป็นลักษณะโต้ตอบระหว่างแฟนคลับมากกว่า เชื่อว่าเสกเข้าใจผิดว่าบีเป็นเจ้าของเพจแอนตี้เสก ซึ่งไม่ใช่ โดยในส่วนของคดีทางเก๋ได้ไปแจ้งความแล้ว ทางตำรวจดูผลกระทบจากอาการว่าจะตั้งข้อหาอะไร ทำร้ายร่างกายและจิตใจและข่มขู่น่าจะประมาณนั้น ส่วนเรื่องที่ว่าฝ่ายเสกอ้างว่าทำร้ายร่างกายบีเหมือนตำรวจจับโจร ตรงนี้อย่ามาอ้าง เพราะเสกไม่ใช่ตำรวจ รับว่ากลัวเพราะฝ่ายนั้นขู่ไว้ว่าถ้าเจออีกก็จะทำร้ายร่างกายอีก นอกจากนี้ เจ้าตัวยังยืนยันอีกว่าพฤติกรรมแบบนี้ถือว่าฝ่ายชายทำผิดข้อตกลงของการหย่า ถามว่าเรื่องที่ทอมบีมีคดีความตนไม่ขอยุ่ง แต่โดยส่วนตัวบีดีกับเรา ตนจึงต้องช่วยเหลือ ทั้งนี้ ความรู้สึกน้องกวาง ก็คงรู้สึกไม่ดี เพราะเห็นเหตุการณ์ เชื่อว่าลูกตัดสินใจหรือคิดได้ว่าอะไรเป็นยังไง แย้มอาจะพาน้องกวางปรึกษาจิตแพทย์ หลังจากนี้ คงไม่ห้ามให้พ่อลูกเจอกัน แต่จะไม่ให้ไปนอนค้าง สุดท้ายนี้อยากให้เสกทำตามที่กฎหมายได้สั่งไว้ไม่อยากให้ใช้พฤติกรรมศาลเตี้ยแบบนี้ เสกไม่เหมือนเสกคนเดิมที่เคยเป็นแบบก่อน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook