แสนรู้! สุนัขหาศพหนุ่มเคยให้ข้าวจมน้ำดับเจอ

แสนรู้! สุนัขหาศพหนุ่มเคยให้ข้าวจมน้ำดับเจอ

แสนรู้! สุนัขหาศพหนุ่มเคยให้ข้าวจมน้ำดับเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 เมษายน ร.ต.อ.ภาณุพงศ์ พื้นสันเทียะ รองสว.สอบสวน สน.บึ่งกุ่ม รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิตบริเวณบึงน้ำ ริมถนนเสรีไทยขาออก ก่อนถึงแยกนิด้าประมาณ 200 เมตร แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบก่อนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพขึ้นมาไว้บนพื้นหญ้า หลังป้ายรถประจำทาง ทราบชื่อ นายประยง อายุ 42 ปี สภาพถอดเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน ใกล้กันมีสุนัขพันธุ์ไทย สีน้ำตาล นอนเฝ้าไม่ห่างอยู่ตลอดเวลา

สอบปากคำเพื่อนผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งกันอยู่ 3 คน ตั้งวงดื่มสุราอยู่ริมบึงตั้งแต่ 11.30 น. ขณะที่ดื่มกินกันท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด นายประยงจึงลงไปว่ายน้ำเพื่อคลายร้อน แต่เมื่อดำลงไปในน้ำกลับหายไปนานผิดปกติ

ตนและเพื่อนจึงพากันลงน้ำไปตามหาแต่ไม่พบ ขณะนั้นมีสุนัขตัวหนึ่งจำได้ว่านายประยงเคยให้ข้าวกินอยู่ประจำกระโดดลงน้ำไปช่วยหาด้วย ก่อนตนจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยตามหากระทั่งพบว่าเป็นศพแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำพยานในเหตุการณ์เพิ่มเติมอย่างละเอียด คาดว่าผู้ตายเมาสุราประกอบกับอากาศร้อนที่ร้อนจัดทำให้ช็อคขณะอยู่ในน้ำ อย่างไรก็ตาม ได้ส่งศพชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงไปต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook