หนุ่มก่อสร้างหื่น ย่องปล้ำยายข้างบ้าน แต่เพราะเมาจึงไม่สำเร็จ

หนุ่มก่อสร้างหื่น ย่องปล้ำยายข้างบ้าน แต่เพราะเมาจึงไม่สำเร็จ

หนุ่มก่อสร้างหื่น ย่องปล้ำยายข้างบ้าน แต่เพราะเมาจึงไม่สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปากเกร็ตตามจับทันตัว หนุ่มก่อสร้างแคมป์คนงาน ย่องเบาปีนเข้าบ้าน หวังปล้ำคุณยายวัย 72 ปี ทำร้ายอ่วม แต่ล่มปากอ่าว

(20 เม.ย.) พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก. พ.ต.อ.พุฒิพัฒณ วรรธน์จิรัฐ ผกก.กลุ่มงานสืบสวน พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธ์วงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.วิทิต จันทร์เอี่ยม รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ประสิทธิ์ วิรัตยาภรณ์ สว.สส. นำตัว นายจักรกฤษณ์ หรือ เบียร์ อายุ 23 ปี คนงานก่อสร้าง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 

หลังจากที่เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันเดียวกันนั้น นายเบียร์ ปีนเข้าไปในบ้านเลขหลังหนึ่ง ภายในซอยศรีอุดมทรัพย์ 4 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นบ้านของ นางเพลิน (นามสมมุติ) อายุ 72 ปี อดีตข้าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งพักอาศัยอยู่คนเดียวแล้วใช้ดอกสว่านทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจนได้บาดเจ็บ ก่อนจะพยายามข่มขืนและหลบหนีไป 

หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.วิทิต จันทร์เอี่ยม รอง ผกก.สส พ.ต.ต.ประสิทธิ์ วิรัตยาภรณ์ สว.สส.รับแจ้งเหตุจึงรีบนำกำลังชุดสืบสวนไปที่เกิดเหตุทันทีก่อนนำตัวคนเจ็บส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บถูกตีศีรษะแตก หน้าตาบวม ตามตัวมีร่องรอยฟกช้ำ และจากการตรวจหาหลักฐานพบเหล็กดอกสว่านยาวกว่า 1 ฟุตจำนวน 2 อัน ตกอยู่ในห้องนอนชั้นสองของบ้านผู้ได้บาดเจ็บ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนพยานแวดล้อมใกล้เคียงพบว่า ด้านข้างของตัวบ้านเป็นแคมป์คนงานก่อสร้างมาตั้งอยู่ จึงเข้าตรวจค้นพบ นายเบียร์ นอนอยู่ในสภาพหมดแรง จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ตอนแรกได้ให้การปฏิเสธ แต่หลังถูกสอบสวนอยู่นาน จึงยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุทำร้าย นางเพลิน และพยายามจะข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากซดเหล้าขาวมึนเมา ทำให้อวัยวะเพศไม่แข็งตัว จากนั้นจึงปีนรั้วบ้านกลับเข้ามานอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจับกุมตัวได้

ทางด้าน พล.ต.ต.สุรศักดิ์ ผู้บังการภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องหารายนี้ไว้เพื่อเทียบเคียงกับของตำรวจภูธรภาค 7 ที่มีคดีข่มขืนคนแก่ในลักษณะคล้ายกันว่าจะเป็น นายเบียร์ หรือไม่ เบื้องต้นแจ้งข้อหาบรุกเคหสถานยามวิกาล ทำร้ายร่างกาย ส่วนข้อหาข่มขืนต้องรอสอบปากคำและตรวจร่างกายผู้เสียหายให้ละเอียดแน่ชัดอีกครั้ง จึงจะแจ้งเพิ่มเติมแก่ นายเบียร์ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook