ตร.โชว์จับ โจรปล้นก๋วยเตี๋ยวถุงรายใหญ่ คลุม 3 จังหวัดภาคกลาง

ตร.โชว์จับ โจรปล้นก๋วยเตี๋ยวถุงรายใหญ่ คลุม 3 จังหวัดภาคกลาง

ตร.โชว์จับ โจรปล้นก๋วยเตี๋ยวถุงรายใหญ่ คลุม 3 จังหวัดภาคกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปทุมธานีรวบตัวหนุ่มใหญ่ ก่อเหตุขโมยก๋วยเตี๋ยวร้อนๆ นับสิบถุง สั่งแล้วไม่จ่ายเงิน อ้างจะนำไปถวายเพล พบเหยื่อคลุมพื้นที่ 3 จังหวัด ออกหมายจับ-ตามตัวได้ในที่สุด

(20 เม.ย.) พ.ต.ท.กันตภณ ธนาธิปปิ่นสกุล สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ นำหมายจับเลขที่ 272/2559 ลงวันที่ 19 เมษายน 2559 เข้าจับกุมตัว นายธงชัย อายุ 47 ปี  ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์สิน

เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านเอเซียโฮมทาวน์ 2 อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีแดง พร้อมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบสีขาว ถุงมือสีดำ 1 คู่ หมวกผ้าคลุมศีรษะ เสื้อคลุมแขนยาว 1 ตัว และก๋วยเตี๋ยวใส่ถุงใบใหญ่ ภายในถุงมีก๋วยเตี๋ยว 10 ถุง

กรณีดังกล่าว ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุสั่งก๋วยเตี๋ยวที่ ร้านโกบอย ปากทางคลอง 2 จำนวน 20 ถุง แต่อ้างว่าจะนำไปถวายพระจึงรีบนำไปก่อน 10 ถุง แล้วหนีไปโดยไม่จ่ายเงินค่าก๋วยเตี๋ยวสักบาท เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าทีตำรวจสืบสวน จนทราบเบาะแสแหล่งที่อยู่ของผู้ก่อเหตุจึงสามารถติดตามตัวได้ และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี

นายธงชัย ให้การว่า ตนเองมีอาชีพรับจำนำรถจักรยานยนต์ วันเกิดเหตุได้ขับรถไปดูรถที่ จ.ปทุมธานี ยอมรับว่าได้ไปสั่งก๋วยเตี๋ยวที่ร้านดังกล่าวไป โดยอ้างว่าจะนำไปถวายพระและไม่ได้จ่ายเงินที่ร้านจริงๆ เพราะวันนั้นไม่มีเงินติดตัวไป และนำก๋วยเตี๋ยวไปแจกชาวบ้าน ไม่ได้นำไปถวายพระ จึงอยากขอโทษแม่ค้าด้วย เพราะไม่ได้ตั้งใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ เนื่องจากทราบว่ามีผู้เสียหายหลายรายแจ้งว่า มีคนที่เคยมาก่อเหตุและจดจำทะเบียนรถจักรยานยนต์ได้ว่าเป็นรถคันเดียวกันกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดมาได้ ซึ่งเป็นพ่อค้าแม่ค้าอยู่ในย่าน จ.ปทุมธานี จ.พระนครศรีอยุธยา และ จ.นนทบุรี

อีกทั้งขณะจับกุมตัวมาได้ยังพบว่า นายธงชัย พกถุงก๋วยเตี๋ยวอีก 10 ถุง ที่ยังร้อนๆ แขวนมากับรถจักรยานยนต์อีกด้วย แต่ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นของภรรยา ซื้อมาจากตลาดบางบัวทอง เบื้องต้นได้ให้ น.ส.อัมพร อายุ 35ปี แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว ได้ชี้ตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้อย่างแม่นยำ

นางอัมพร แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายธงชัย คือเป็นบุคคลที่มาทำทีซื้อก๋วยเตี๋ยวอ้างว่าจะนำไปถวายพระ แล้วเชิดก๋วยเตี๋ยวหนีไป ไม่ยอมกลับมาจ่ายเงิน อย่างไรก็ตามจะได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อนำตัวส่งดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ และหากผู้เสียหายรายใดเคยถูกก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว สามารถมาดูตัวผู้ต้องหาได้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook